Tuyển nữ Việt Nam đi mua sắm

Tuyển nữ Việt Nam đi mua sắm
TPO – Sáng nay, HLV Trần Vân Phát đã quyết định cho toàn đội tuyển bóng đá nữ đi thăm quan, mua sắm ở siêu thị tại Mandalay để thay đổi không khí, giúp các cầu thủ thư giãn.
Thầy trò tuyển nữ Việt Nam đi mua sắm để thư giãn
Thầy trò tuyển nữ Việt Nam đi mua sắm để thư giãn.

Trong chuyến shopping này, mặt hàng được các nữ cầu thủ quan tâm nhiều nhất, chính là túi xách, quần áo trẻ em và một số đồ dùng cá nhân. Một nhóm cầu thủ cũng đi lùng mua các mặt hàng lưu niệm có biểu tượng SEA Games 27 và linh vật của Đại hội để mang về làm quà.

Chiều nay, đội tuyển nữ đã có buổi tập làm quen sân thi đấu Mandalar Thiri. Do thời gian làm quen sân thi đấu chính chỉ có 60 phút, nên HLV trưởng Trần Vân Phát đã tranh thủ cho đội khởi động 30 phút tại sân tập phụ, đúng 16 giờ đội vào trong sân Mandalar Thiri.

Tuyển nữ trong buổi tập ở sân thi đấu chính
Tuyển nữ trong buổi tập ở sân thi đấu chính.

Trong 60 phút tập trên mặt sân chính, HLV Trưởng Trần Vân Phát cho các tiền vệ và tiền đạo tập phối hợp sút cầu môn; các hậu vệ tập phòng ngự khu vực. 30 phút cuối buổi tập, chia đôi đội hình đấu tập với yêu cầu các cầu thủ chuyền bóng nhanh, ít chạm và di chuyển liên tục.

Không khí tập luyện khá vui vẻ, thoải mái. Theo ghi nhận, mặt sân thi đấu Mandalar Thiri khá đẹp. Hiện công tác chuẩn bị tại sân đã hoàn tất và sẵn sàng phục vụ môn bóng đá nữ tại SEA Games 27.

Từ Mandalay

Theo Viết
MỚI - NÓNG