Tuyển Việt Nam hạ tuyển Lào 11-0

Tuyển Việt Nam hạ tuyển Lào 11-0
TPO – Trong trận đá tập chiều nay tại Mandalay, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã hạ tuyển Lào với tỷ số đậm 11-0. Một chiến thắng dễ dàng và tạo cảm giác hưng phấn cho các chân sút của đội.

Bóng đá nữ SEA Games 27

Tuyển Việt Nam hạ tuyển Lào 11-0

Ở trận giao hữu chiều nay, tuyển nữ Việt Nam đã thắng dễ tuyển Lào. Ảnh: Xuân Hà
Ở trận giao hữu chiều nay, tuyển nữ Việt Nam đã thắng dễ tuyển Lào. Ảnh: Xuân Hà.

Ở trận đấu tập này, HLV Trần Vân Phát đã bố trí đội hình xuất phát như sau: Thủ môn Kiều Trinh; hậu vệ: Hải Hoà, Ngọc Anh, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Xuyến, Kim Hồng; tiền vệ: Lê Thị Thương, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Muôn; tiền đạo: Lê Thanh Hương, Minh Nguyệt.

Với đội hình này, kết thúc hiệp 1, tuyển nữ Việt Nam đã ghi được 7 bàn thắng, do công của Ngọc Anh, Tuyết Dung (2 bàn), Nguyễn Thị Muôn, Minh Nguyệt (3 bàn).

Bước vào hiệp 2, HLV Trần Vân Phát đưa đội hình 2 vào sân và chỉ giữ lại Ngọc Anh, Nga và Dung (Đội hình hiệp 2: Thủ môn Tuyết Mai; hậu vệ: Nguyễn Thị Nga, Ngọc Anh, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Nguyệt, Vũ Thị Nhung; tiền vệ: Nguyễn Thị Liễu, Tuyết Dung, Hoàng Quỳnh; tiền đạo: Quỳnh Như, Nguyễn Thị Hòa).

Tuy nhiên, dù đá với đội hình 2, tuyển Việt Nam vẫn chơi lấn lướt và có thêm 4 bàn thắng do công của Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hoà, Quỳnh Như (2 bàn).

Mặc dù thắng đậm và giữ sạch lưới nhưng sau trận đấu, HLV Trần Vân Phát vẫn lưu ý các hậu vệ chủ động kèm người; tiền vệ cố gắng phối hợp nhịp nhàng, di chuyển và chuyền bóng nhiều. Đồng thời nhà cầm quân họ Trần cũng lưu ý các tiền đạo mạnh dạn sút xa, di chuyển nhiều hơn.

Trước đó, trong cuộc họp báo vào chiều nay, lãnh đạo đội tuyển nữ Việt Nam, ông Phan Anh Tú cho biết, việc Indonesia rút lui có ảnh hưởng một chút tới kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho SEA Games 27. Ông Tú cũng đánh giá cao hai đối thủ ở cùng bảng A là chủ nhà Myanmar và Philippines - đội bóng có nhiều cầu thủ nhập tịch. “Hiện các đội đang cùng ở vạch xuất phát và cơ hội như nhau, chúng tôi sẽ cố gắng!”, ông Tú cho biết.

(Từ Mandalay)

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
TPO - Thường trực Ban Chỉ đạo Thành ủy về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm 37 vụ án trong quý 2/2024. Trong đó, có vụ án “Lừa dối khách hàng”, “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Dự án đầu tư xây dựng tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Bemes liên quan đến ông Lê Thanh Thản.