Giúp chàng giải quyết ‘nỗi niềm khó nói’

Giúp chàng giải quyết ‘nỗi niềm khó nói’
TPO - Tình dục là “ngọn lửa” giúp duy trì hạnh phúc hôn nhân. Tuy nhiên, rất nhiều đàn ông cảm thấy họ không thỏa mãn được những xúc cảm mà bạn đời của mình cần.

Yếu sinh lý chính là nguyên nhân của điều này. Nam giới yếu sinh lý thường không có khả năng cương dương, tần xuất quan hệ ít, thời gian quan hệ ngắn, mộng tinh, xuất tinh sớm…

Giúp chàng giải quyết ‘nỗi niềm khó nói’ ảnh 1

Nguyên nhân yếu sinh lý

Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới gồm cả bên trong và bên ngoài.

Khi lớn tuổi, cơ thể nam giới bắt đầu có những thay đổi trong nội tiết tố, hooc-môn Testosteron dần suy giảm, cùng với đó là sự suy giảm ham muốn, không còn cảm thấy thích thú với “chuyện chăn gối”.

Sức khỏe cũng đóng một vai trò quan trọng trong vấn đề này. Những người có sức khỏe kém, mắc các bệnh mãn tính, thận yếu, bệnh tim, béo phì... thường dễ rối loạn sinh lý và ít hứng thú với bạn đời.

Giúp chàng giải quyết ‘nỗi niềm khó nói’ ảnh 2

Một nguyên nhân lớn dẫn tới bệnh yếu sinh lý là thói quen sống không lành mạnh, buông thả như hút thuốc, rượu bia, stress... Chúng khiến cơ thể mệt mỏi, giảm chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng tới việc quan hệ tình dục.

Giải pháp cho các “đấng mày râu”

Có nhiều cách để các “đức lang quân” có thể khắc phục căn bệnh này. Điều quan trọng nhất, nam giới cần xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, không bệnh tật thông qua chế độ ăn uống đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng. Tăng cường hoạt động thể chất là cách hữu hiệu để có một sức khỏe dẻo dai, cơ bắp săn chắc.

Ngoài ra, bổ sung các loại thực phẩm chức năng sẽ giúp tăng cường các dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, từ đó cải thiện chức năng sinh lý.

Source of Life Men's Multi-Vitamin - sản xuất bởi Nature's Plus - Mỹ từ lâu đã được biết tới là sản phẩm cao cấp, hỗ trợ phát triển sức khỏe nam giới bằng cách bổ sung hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cùng 18 loại thảo dược quý hiếm như tảo xoắn, tinh chất sâm. Những chất dinh dưỡng này giúp tăng cường khả năng đề kháng, hạn chế bệnh tật, bảo vệ hệ sinh dục và trẻ hóa cơ thể.

Giúp chàng giải quyết ‘nỗi niềm khó nói’ ảnh 3

Một trong những nguyên nhân gây suy giảm tình dục nam giới là do hooc- môn nội tiết tố nam Testosteron giảm dần theo thời gian, hạn chế sự kích thích trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Để sớm ngăn chặn điều này, nam giới nên sử dụng Viên Uống Rocket 1H được sản xuất bởi Tập đoàn Sao Thái Dương. Những viên nang mềm sẽ hỗ trợ điều trị cương dương, kéo dài thời gian sinh hoạt, giúp tăng cường sản sinh Testosteron hiệu quả và giảm triệu chứng mệt mỏi.

Ngoài ra, thận yếu, suy thận cũng khiến đời sống tình dục không như ý. Xích Thố Vương chính là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này. Sản phẩm được bào chế từ những nguồn thảo dược quý, có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng tiết Testosteron, đẩy lùi chứng “mộng tinh”, xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết sản phẩm Source of Life Multi-Vitamin xem tại đây

Thông tin chi tiết sản phẩm Viên uống Rocket 1H xem tại đây

Thông tin chi tiết sản phẩm Xích Thố Vương xem tại đây

Hoài Linh

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Mega Sun

Địa chỉ: Phòng 601 nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Điện thoại: 1800.8155 | 0943.48.49.94

Email: admin@nhathuoc365.vn | nhathuoc365@gmail.com

Website: www.nhathuoc365.vn

Nguồn: nhathuoc365.vn

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Hà Nội chuẩn bị đón thêm mưa lớn dịp cuối tuần
Hà Nội chuẩn bị đón thêm mưa lớn dịp cuối tuần
TPO - Theo dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong 24h qua khu vực Miền Bắc, Thủ đô Hà Nội có diễn biến giảm mưa gián đoạn. Mưa lớn xuất hiện chủ yếu về đêm, trời mát mẻ với nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C. Dự báo khoảng từ 11/5 khu vực lại đón một đợt không khí lạnh yếu gây mưa diện rộng.