Ngày càng nhiều người trẻ bị tai biến mạch máu não

Ngày càng nhiều người trẻ bị tai biến mạch máu não
TPO - Nếu như trước đây, tai biến mạch máu là bệnh được nhiều người “mặc định” chỉ xảy ra ở người trung niên và người già thì giờ đây, căn bệnh nguy hiểm này đang “đe dọa” cả những người trẻ tuổi.

Số lượng người trẻ đột quỵ ngày càng cao

Nhiều thanh niên khỏe mạnh đang làm việc ở nhà, đang đi đường hoặc tập thể thao... đã bị đột quỵ. Đây chính là biểu hiện đáng báo động của việc độ tuổi mắc tai biến mạch máu não ngày càng được trẻ hóa.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là lối sinh hoạt thiếu khoa học giữa bối cảnh cuộc sống hiện đại. Trong đó, rượu bia, thuốc lá… là những “xúc tác” đáng sợ nhất. Phụ nữ trẻ tuổi sử dụng nhiều thuốc tránh thai cũng có nguy cơ mắc bệnh này. Hơn nữa, sự lười vận động khiến nguy cơ tai biến mạch máu não càng dễ xảy ra ở người trẻ tuổi.

Đáng sợ hơn, một số trẻ em, thậm chí trẻ sơ sinh cũng có thể mắc bệnh này và phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc.

Tai biến mạch máu não là một trong ba bệnh gây tử vong nhiều nhất bên cạnh ung thư và tim mạch. Bệnh có thể xảy ra với tất cả mọi người, bất kể độ tuổi, giới tính.

Phòng ngừa và chữa trị tai biến mạch máu não đúng cách

Tai biến mạch máu não là bệnh có thể xảy ra đột ngột, bất cứ lúc nào, với bất cứ ai. Nhiều trường hợp, bệnh nhân đã tử vong do không được cấp cứu kịp thời hoặc người thân thiếu kiến thức, xử lí sai cách, vô tình khiến tính mạng người bệnh bị đe dọa. Vì vậy, phòng ngừa và ngăn chặn tai biến mạch máu não là điều tối cần thiết không chỉ với người già, người trung niên mà với cả những người trẻ.

Ngày càng nhiều người trẻ bị tai biến mạch máu não ảnh 1

Dưới đây là những cách phòng ngừa và chữa trị căn bệnh này hiệu quả nhất:

Ăn uống khoa học: Đây là biện pháp quan trọng làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch nói chung và tai biến mạch máu não nói riêng. Liệu pháp này gồm: Cai thuốc lá, rượu bia, hạn chế ăn quá nhiều chất béo và các thực phẩm giàu calo, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Tích cực vận động: Tăng hoạt động thể lực sẽ giúp cải thiện tình trạng tim mạch và các yếu tố nguy cơ tim mạch như rối loạn lipid máu, béo phì và tăng huyết áp.

Kiểm soát trị số huyết áp: Tăng huyết áp làm tăng nguy cơ bị các biến chứng tim mạch (đột quỵ, bệnh động mạch vành và mạch máu ngoại biên).

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa tai biến mạch máu não: Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các nhà khoa học và các bác sĩ danh tiếng đã đem tới những sản phẩm hỗ trợ uy tín, hiệu quả nhằm giúp con người phòng tránh nguy cơ bị tai biến mạch máo não. Trong đó phải kể đến Ginkgo Biloba Extract – Now Food, Swanson Condition Specific Formulas Brain Essentials và Nattospes.

Ngày càng nhiều người trẻ bị tai biến mạch máu não ảnh 2

Không chỉ có hiệu quả vượt trội trong việc ổn định huyết áp, phá cục máu đông, ngăn ngừa và điều trị tai biến mạch máu não, các sản phẩm này còn giúp người sử dụng tránh căng thẳng, mệt mỏi; hỗ trợ cải thiện trí nhớ, dưỡng não; tăng cường tuần hoàn não; tăng cường sinh lực…

Ngày càng nhiều người trẻ bị tai biến mạch máu não ảnh 3

Sản phẩm hiện được bán tại nhathuoc365.vn – một trong những nhà thuốc online lớn nhất Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm khác nhau từ trong và ngoài nước.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm Ginkgo Biloba Extract – Now Food tại đây

Xem thông tin chi tiết sản phẩm Swanson Condition Specific Formulas Brain Essentials tại đây

Xem thông tin chi tiết sản phẩm Nattospes tại đây

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Mega Sun

Địa chỉ: Phòng 601 nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Điện thoại: 1800.8155 | Mobile: 0943.48.49.94

Email: admin@nhathuoc365.vn | nhathuoc365@gmail.com

Website: nhathuoc365.vn

Nguồn: nhathuoc365.vn

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG