Nguy cơ tử vong của bệnh nhân tiểu đường

Nguy cơ tử vong của bệnh nhân tiểu đường
Tiểu đường là bệnh rất nguy hiểm bởi chúng trực tiếp dẫn đến nhiều bệnh hiểm nghèo dễ gây tử vong như bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương.

Nguy cơ tử vong của bệnh nhân tiểu đường

Tiểu đường là bệnh rất nguy hiểm bởi chúng trực tiếp dẫn đến nhiều bệnh hiểm nghèo dễ gây tử vong như bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương.

Nguy cơ tử vong của bệnh nhân tiểu đường ảnh 1
 

Tiểu đường: Căn bệnh của lối sống hiện đại

Theo số liệu của Tổ chức Y tế thế giới, tính đến ngày 13/11, có hơn 3 triệu người trên thế giới tử vong do bệnh tiểu đường (đái tháo đường) mỗi năm. Đến năm 2030, con số này dự kiến sẽ tăng 2/3 do dân số đang già đi và tác động của lối sống hiện đại.

Tiểu đường là căn bệnh mãn tính do hậu quả của sự thiếu hụt Insulin với đặc trưng là tình trạng đường trong máu tăng cao và các rối loạn chuyển hóa khác. Bệnh tiểu đường rất nguy hiểm bởi chúng trực tiếp dẫn đến nhiều bệnh hiểm nghèo dễ gây tử vong như bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, hoại thư…

Nguyên nhân chủ yếu của bệnh là chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học, “cán cân dinh dưỡng” nghiêng về các thực phẩm nhiều chất béo, đường; ít vận động; yếu tố di truyền; ảnh hưởng của môi trường... Khi thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng sau, bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị kịp thời: Khát nước và đi tiểu nhiều lần, sút cân đột ngột, mệt mỏi, vết thương lâu lành, mắt mờ, da khô, ngứa ran bàn tay và bàn chân, nhiễm trùng da, đau đầu.

Đến nay, tiểu đường vẫn là căn bệnh chưa tìm ra thuốc chữa trị đặc hiệu. Vì thế, nhiều quốc gia trên thế giới đang nỗ lực thực hiện các chiến dịch nâng cao nhận thức của người dân về bệnh tiểu đường, giúp họ có đầy đủ kiến thức về bệnh cũng như cách chăm sóc và điều trị hiệu quả.

Nguy cơ tử vong của bệnh nhân tiểu đường ảnh 2
 

Các phương pháp hữu hiệu trong điều trị tiểu đường

Để điều trị bệnh tiểu đường, bạn nên duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý, kết hợp sử dụng thuốc điều trị hoặc sản phẩm hỗ trợ để giảm thiểu tối đa những tác động của tiểu đường đối với sức khỏe và cơ thể.

Nguy cơ tử vong của bệnh nhân tiểu đường ảnh 3
 

Trong ăn uống hàng ngày, người bệnh nên sử dụng những thực phẩm được luộc, hấp, nấu canh, hạn chế các món xào, chiên và bia rượu, tăng cường chất xơ, vitamin, vi lượng như rau xanh, hoa quả tươi ít ngọt, các sản phẩm họ đậu… để tránh tăng đường huyết sau ăn. Bên cạnh đó, bạn hãy dành một lượng thời gian cố định từ 30 – 45 phút mỗi ngày để luyện tập, tăng cường sức khỏe.

Hiệu quả điều trị sẽ đạt mức cao nhất trong trường hợp bạn kết hợp sử dụng những sản phẩm hỗ trợ như: GTF chromium - Hỗ trợ điều trị tiểu đường, Bonidiabet, Tiểu đường Nam Dược. Các sản phẩm này giúp duy trì tính ổn định và giảm lượng đường trong máu của người đang điều trị tiểu đường, hỗ trợ phòng ngừa cao huyết áp, loạn nhịp tim, xơ cứng động mạch vành và nhồi máu cơ tim; đồng thời, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường trên tim, gan, thận, võng mạc, các bệnh lý thần kinh ngoại biên, làm lành vết thương, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đục thủy tinh thể.

Nguy cơ tử vong của bệnh nhân tiểu đường ảnh 4
 

Để tìm hiểu rõ hơn về bệnh tiểu đường cũng như các sản phẩm điều trị hiệu quả, bạn hãy truy cập vào nhathuoc365.vn – một trong những nhà thuốc online uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi cung cấp cho bạn những kiến thức dinh dưỡng khoa học và là địa chỉ phân phối uy tín các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưu việt.

Xem thông tin sản phẩm GTF Chromium - Hỗ trợ điều trị tiểu đường tại đây

http://nhathuoc365.vn/san-pham-ho-tro/gtf-chromium-ho-tro-dieu-tri-tieu-duong.html

Xem thông tin sản phẩm Bonidiabet tại đây

http://nhathuoc365.vn/dieu-tri-tieu-duong/bonidiabet.html

Xem thông tin sản phẩm Tiểu đường Nam Dược tại đây

http://nhathuoc365.vn/dieu-tri-tieu-duong/tieu-duong-nam-duoc.html

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Mega Sun

Địa chỉ: Phòng 601 nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Điện thoại: 1800.8155 | 0943.48.49.94

Email: admin@nhathuoc365.vn | nhathuoc365@gmail.com

Website: www.nhathuoc365.vn

Nguồn: nhathuoc365.vn

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG