Giải pháp tối ưu giúp trẻ 'nâng cấp' hệ tiêu hóa

Giải pháp tối ưu giúp trẻ 'nâng cấp' hệ tiêu hóa
Mất nước, mệt mỏi, sút cân… là những dấu hiệu thường thấy ở trẻ bị tiêu chảy. Tình trạng tiêu chảy kéo dài có thể sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, dẫn đến suy dinh dưỡng, thậm chí có thể gây ra tử vong.

Giải pháp tối ưu giúp trẻ 'nâng cấp' hệ tiêu hóa

Mất nước, mệt mỏi, sút cân… là những dấu hiệu thường thấy ở trẻ bị tiêu chảy. Tình trạng tiêu chảy kéo dài có thể sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, dẫn đến suy dinh dưỡng, thậm chí có thể gây ra tử vong.

Giải pháp tối ưu giúp trẻ 'nâng cấp' hệ tiêu hóa ảnh 1

Tiêu chảy ở trẻ, nỗi lo toàn cầu

Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do chế độ ăn uống không phù hợp, bị nhiễm khuẩn đường ruột, tổn thương tại ruột hay dị ứng thức ăn... Ngoài ra, một số yếu tố khác có nguy cơ sinh bệnh như trẻ bú bình không đảm bảo vệ sinh, cho trẻ ăn thức ăn bảo quản ở nhiệt độ không đảm bảo, thức ăn bị ô nhiễm...

Tiêu chảy là nguyên nhân thứ 2 gây tử vong cho trẻ sau nhiễm khuẩn hô hấp cấp tính. Ở Việt Nam, tỷ lệ trẻ mắc bệnh tiêu chảy khá cao, có 80% các trường hợp ca tử vong do tiêu chảy xảy ra ở trẻ dưới 2 tuổi.

Nguyên nhân chính gây tử vong khi trẻ bị tiêu chảy là mất nước, tiếp theo là suy dinh dưỡng. Trẻ bị suy dinh dưỡng có nguy cơ bị tiêu chảy cao, gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trẻ và là gánh nặng về kinh tế đối với gia đình và xã hội do đó bệnh tiêu chảy là một vấn đề toàn cầu.

Giải pháp tối ưu giúp trẻ 'nâng cấp' hệ tiêu hóa ảnh 2
 

Giải pháp giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Để phòng bệnh một cách tốt nhất, các bà mẹ nên chú ý cho con ăn uống đảm bảo vệ sinh. Các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyến khích việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu vì sữa mẹ có chứa các chất miễn dịch, giúp trẻ chống lại bệnh nhiễm trùng, đặc biệt là tiêu chảy.

Khi trẻ bị tiêu chảy, bố mẹ cần cho trẻ ăn đủ khẩu phần, không nên bắt trẻ nhịn, kiêng khem. Cần cho trẻ ăn thức ăn nấu chín và đảm bảo vệ sinh. Cho trẻ ăn thêm quả chín hoặc nước quả như chuối, cam, xoài...; tránh dùng các loại thực phẩm có lượng đường nhiều và các chất điện giải thấp, các thực phẩm ít chất dinh dưỡng, nhiều chất xơ và khó tiêu hóa.

Giải pháp tối ưu giúp trẻ 'nâng cấp' hệ tiêu hóa ảnh 3
 

Ngoài ra, các mẹ cũng nên bổ sung cho bé các sản phẩm có chứa vi khuẩn có lợi cho đường ruột như Cốm vi sinh Biostar, Cốm vi sinh + Men tiêu hóa Biovital, Bio - acimin new để trẻ có hệ tiêu hóa vững chắc, chống lại bệnh tật. Các sản phẩm này được bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại giúp tạo cân bằng hệ vi sinh đường ruột có tác dụng phòng và hỗ trợ trong điều trị các rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn ruột gây ra. Ngoài ra, các sản phẩm này còn được bổ sung các acid và vitamin cần thiết giúp kích thích ăn ngon và tăng cường hấp thu các dưỡng chất, đặc biệt ở trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, gầy yếu.

Với mong muốn chung tay giúp đỡ bố mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe các bé trong mùa đông lạnh giá, nhathuoc365.vn triển khai chương trình khuyến mại “Hơi ấm Noel” đầy ý nghĩa. Theo đó, các sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho các bé yêu, bao gồm: Cốm vi sinh Biostar, Cốm vi sinh + Men tiêu hóa Biovital, Bio - acimin new… sẽ được giảm giá từ 15-20% tùy theo sản phẩm. Chương trình được áp dụng từ ngày 24 – 31/12/2012 và có thể hết trước thời hạn.

Các bậc phụ huynh hãy nhanh tay truy cập vào website www.nhathuoc365.vn để được sở hữu những sản phẩm uy tín, chất lượng giúp bé yêu luôn khỏe mạnh, vui tươi chào năm mới.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm khuyến mại xem tại đây (link http://www.nhathuoc365.vn/tin-te-trong-nuoc/nha-thuoc-365-giam-gia-cuc-soc-mung-giang-sinh.html)

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Mega Sun

Địa chỉ: Phòng 601 nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Điện thoại: 1800.8155 | 0943.48.49.94

Email: admin@nhathuoc365.vn | nhathuoc365@gmail.com

Website: www.nhathuoc365.vn

Nguồn: nhathuoc365.vn

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG