Bí quyết đơn giản cho đôi mắt sáng khỏe

Bí quyết đơn giản cho đôi mắt sáng khỏe
TPO - Học tập và làm việc căng thẳng, ngồi học hay làm việc không đúng tư thế, ngồi lâu bên máy tính hay tivi hàng giờ đồng hồ khiến đôi mắt bạn trở nên mệt mỏi, giảm thị lực.

Mờ mắt, khô mắt, mỏi mắt, đau đầu hay mỏi vai gáy…. là những triệu chứng phổ biến ở học sinh, sinh viên và cán bộ văn phòng ngày nay.

Bí quyết đơn giản cho đôi mắt sáng khỏe ảnh 1

Hậu quả của việc điều tiết quá mức

Một đôi mắt khỏe mạnh luôn được bảo vệ bằng một lớp màng nước mắt giúp cho mắt luôn sạch, bôi trơn và nhìn rõ mọi vật. Nước mắt không phải chỉ có nước. Chúng là một hỗn hợp của nước, dầu, protein, các chất điện giải, vi khuẩn cộng sinh, giúp bề mặt nhãn cầu trơn và sạch.

Khi làm việc và học tập với cường độ cao bên máy tính hay xem tivi quá lâu, sự tập trung khiến nhiều người thường quên đi phản ứng chớp mắt. Bình thường, mắt mỗi người chớp trung bình 14 lần/phút; tuy nhiên con số này giảm xuống chỉ còn 6-7 lần khi tập trung làm việc. Khi số lần chớp giảm, mắt sẽ bị khô.

Mặt khác, khi tiếp xúc với máy tính, tivi mắt có khuynh hướng mở to nên mau khô hơn, không đủ độ trơn để loại sạch bụi. Sự phản chiếu ánh sáng xung quanh và ánh sáng từ màn hình cũng làm mắt mỏi mệt. Bên cạnh đó để có thể nhìn được rõ, mắt phải tự điều chỉnh với cơ chế giống như chức năng điều chỉnh trong máy ảnh. Khi chúng ta nhìn một vật gì đó ở cự ly rất gần và lâu, các cơ mắt sẽ càng bị kích thích nhiều để điều tiết mắt nhìn rõ sự vật gây nên sự mỏi mắt.

Bí quyết đơn giản cho đôi mắt sáng khỏe ảnh 2

Khô mắt, mỏi mắt nếu không được điều trị có thể dẫn đến viêm mắt, nhiễm khuẩn và gây sẹo bề mặt giác mạc. Tình trạng mỏi mắt, mờ mắt kéo dài thường xuyên dễ dẫn đến các tât khúc xạ như cận thị hoặc làm nặng thêm tình trạng cận thị sẵn có.

Bí quyết chăm sóc mắt cho cả nhà

Để gìn giữ một đôi mắt sáng khỏe, các chuyên gia nhãn khoa khuyên bạn hãy lập một kế hoạch làm việc hợp lý trong đó có thời gian cho sự nghỉ ngơi của đôi mắt và đặc biệt đừng quên bổ sung các dưỡng chất để giữ gìn đôi mắt sáng khỏe mỗi ngày.

Để thuận tiện cho người sử dụng, các chuyên gia ngành Y Dược đã sáng chế ra nhiều loại sản phẩm tổng hợp dưỡng chất giúp chăm sóc mắt toàn diện. Một trong số đó là viên bổ mắt GoodEye của công ty cổ phần MegaSun. Được sản xuất với công thức độc đáo và ưu việt, bao gồm Cao việt quất, Lutein, bộ hợp chất các Vitamin có tác dụng chống oxi hóa, trong nhiều năm qua, Goodeye đã trở thành người bạn thân thiết với phụ huynh và các em nhỏ trong việc bảo vệ và phục hồi mắt.

Bí quyết đơn giản cho đôi mắt sáng khỏe ảnh 3

Với thành phần thảo dược từ tự nhiên, Goodeye được đánh giá là sản phẩm “lành tính” và “thân thiện” với trẻ em trong việc cải thiện đôi mắt khỏe đẹp và hỗ trợ học tập.

Với mong muốn tri ân khách hàng, công ty Cổ Phần MegaSun đưa ra chương trình khuyến mãi đối với sản phẩm GoodEye. Theo đó, quý khách hàng mua sản phẩm tại Nhathuoc365.vn với đơn hàng trên 400.000 đồng sẽ được tặng 1 hộp GoodEye (2 vỉ) trị giá 100.000 đồng.

Thời gian áp dụng: 14/1/2013 - 24/1/2013

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Mega Sun

Địa chỉ: Phòng 601 nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Điện thoại: 1800.8155 | 0943.48.49.94

Email: admin@nhathuoc365.vn | nhathuoc365@gmail.com

Website: www.nhathuoc365.vn

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG