40 tiếng lâm bồn của người đàn ông sinh con

40 tiếng lâm bồn của người đàn ông sinh con
TPO - Hôm qua, tại Bend ở Oregon, Beatie lần đầu tiên phát biểu về 40 tiếng đồng hồ lâm bồn cực nhọc, mà anh nói là “kinh nghiệm của cả một đời người”.
40 tiếng lâm bồn của người đàn ông sinh con ảnh 1

Thomas Beatie nói rằng anh hoàn toàn giống bất kỳ người cha bình thường nào khác.

Thật ra, anh thật khác với những ông bố điển hình. Vốn sinh ra là phụ nữ, nhưng Thomas Beatie phẫu thuật bỏ đi bộ ngực phụ nữ và bề ngoài anh đã trở thành đàn ông sau khi chuyển giới.

Beatie,  34 tuổi, cho biết anh vẫn giữ lại bộ phận sinh dục nữ bởi có ý định một ngày nào đó sẽ có con. Anh có thai nhờ tinh trùng hiến tặng và cô vợ 45 tuổi đã giúp đưa tinh trùng vào cơ thể tại nhà riêng bằng một dụng cụ tự thao tác.

Trước đây, bất chấp những sự phản đối của gia đình, bạn bè và ngành y, anh vẫn tiếp tục mang thai và tuyên bố sẽ sinh Susan Juliette vào 29/6.

Anh nói: “Điều đó thật diệu kỳ và đẹp đẽ và là những giây phút tôi ấp ủ hy vọng cho phần đời còn lại của mình.

“Mọi người đều nghĩ tôi phải trải qua phẫu thuật, nhưng tôi luôn biết rằng mình cần một cuộc sinh nở bình thường và tôi đã làm như vậy.

“Khi bé sinh ra, người đỡ đẻ nói rằng con bé có mái tóc đen giống tôi.

“Tôi có thể nghe bà ấy nói nhưng tôi muốn tự mình nhìn bé. Sau đó nó ra chui ra và mắt tôi đẫm lệ. Con bé thật xinh đẹp và hoàn hảo về mọi mặt. Lòng tôi tràn ngập tình yêu và vui sướng đến nỗi không thể rời mắt khỏi nó. Đến giờ tôi vẫn thế”.

Anh cũng cho biết, con gái anh được nuôi tự nhiên vì vợ anh bắt đầu có sữa sau khi kích thích tuyến sữa bằng cách cho bé bú.

Anh nói: “Hầu hết mọi người đều cho rằng chúng tôi sẽ không thể nuôi con bằng sữa mẹ, nhưng chúng tôi tự hào tuyên bố bé được bú mẹ.

“Cứ 2 đến 3 tiếng một lần, Nancy cho bé bú. Tôi làm mọi thứ, trừ cho con bú”

Beatie sinh ra ở Hawaii với tên là Tracy Lagondino, được phẫu thuật chuyển giới tính một phần cách đây 10 năm và cưới vợ ngay sau đó.

Anh nói với tờ Tin thế giới rằng: “Chúng tôi coi mình là một gia đình truyền thống –có chồng, vợ và con cái. Tôi và Nancy đều coi trọng những giá trị gia đình và sẽ dạy cho Susan lòng chính trực, tính trắc ẩn và sự tôn trọng mọi người.

“Giống như mọi người cha kiêu hãnh, tôi mong mình sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời con gái mình...”.

Nguyễn Nga
Theo Dailymail

MỚI - NÓNG