Câu lạc bộ đổi vợ ở Las Vegas

Câu lạc bộ đổi vợ ở Las Vegas
TP - Ở quận Clark, việc mua bán dâm bị coi là vi phạm pháp luật, chính vì vậy tại thủ đô cờ bạc Las Vegas không có Khu đèn đỏ như nhiều nơi khác ở Mỹ. Tuy nhiên ở đó lại có một câu lạc bộ dành cho những ông chồng mang vợ đến để hoán đổi cho nhau.
Câu lạc bộ đổi vợ ở Las Vegas ảnh 1
Bên ngoài Red Rooster

Mỗi tuần có khoảng 800 vị mày râu tham gia câu lạc bộ mang tên Las Vegas Swing Party đến một ngôi nhà có tên Red Rooster (Gà trống đỏ) để tìm kiếm thú vui thân xác.

Red Rooster đã được quận Clark cấp giấy phép mở câu lạc bộ từ 25 năm nay. Tại thành phố cờ bạc này có rất ít địa điểm giải trí tình dục, vì vậy đây là địa điểm thu hút rất nhiều du khách tìm đến. Tuy nhiên, câu lạc bộ này không mấy hoan nghênh những vị khách không mời người ngoại quốc.

Các thành viên tuy mang vợ đến để trao đổi nhau, nhưng không muốn để người khác xem, ngoại trừ những người cũng chấp nhận cuộc chơi, nghĩa là cũng mang vợ đến để trao đổi. Đặc biệt, CLB có quy định cấm ngặt việc quay phim chụp ảnh.

Red Rooster nằm khuất trong một nhà xưởng của một nhà máy ở phía Đông Las Vegas. Đó là một ngôi nhà hai tầng kiểu cổ với tổng diện tích 13 ngàn m2.

Ngoài những căn phòng dùng cho việc hoán đổi vợ, còn có bể bơi trong nhà, phòng nhảy, quầy bar, phòng chơi bi-a, phòng tập thể dục...các phòng đều trang trí lấy màu  đỏ làm chủ đạo, những người đến đây hoạt động không cho hành vi tình dục là trò chơi bị cấm.

Muốn lọt vào CLB, trước hết phải qua văn phòng đặt ở phố Steptoe mua vé vào cửa. Những du khách không biết quy định ngầm nói trên, trót bỏ tiền vào đây để xem sẽ thất vọng bởi họ không thấy có bất cứ điều gì khác lạ ở tầng một ngôi nhà.

Quy định của CLB là những người đưa vợ đến có thể tìm một phụ nữ khác thấy ưng ý ở tầng 1 rồi đưa nhau lên phòng ngủ tầng 2. CLB không chủ trương hoan nghênh những du khách mua vé vào đây để ngắm người khác. Các thành viên CLB khi vào đại sảnh có thể tự chọn lấy bạn tình.

Họ không sợ bị hội viên khác ngắm nghiá, nhưng không cho phép những người bên ngoài xem trộm, càng không muốn những kẻ một thân một mình lai vãng đến “kiếm mồi”, chia sẻ lạc thú. Mở cửa mỗi tuần hai lần vào các tối thứ bảy, chủ nhật, các hội viên đưa vợ đến đây vui thú phải tự trả chi phí về âm nhạc, đồ uống và đồ ăn.

MỚI - NÓNG