Mỹ: Rao bán đấu giá rắn hai đầu

Mỹ: Rao bán đấu giá rắn hai đầu
TP - Các nhân viên bể cá Thế giới - World Aquarium ở thành phố Saint Louis bang Missouri, Hoa Kỳ đang chào bán đấu giá một con rắn ráo 2 đầu với giá khởi điểm 150.000 USD.
Mỹ: Rao bán đấu giá rắn hai đầu ảnh 1
Rắn hai đầu “We”

Con rắn này đã 6 tuổi rưỡi dài 1,2 m thân dầy 2,5 cm được đặt tên là We. Đây là một con rắn cái bụng trắng, đầu có màu tía.

Cả hai đầu của rắn We đều có đường thực quản dẫn vào chung một dạ dày. Đây là yếu tố quyết định tuổi thọ của rắn vì thông thường rắn hai đầu chỉ sống được vài tháng tuổi.

Ông Van Wallach giáo sư so sánh động vật của bảo tàng thuộc trường Đại học Harvard cho biết rắn We có thể sống thêm được từ 10-15 năm nữa.

Bể cá đã mua con rắn này từ khi nó mới sinh với giá 15.000 USD với mục đích thu hút sự chú ý của khách du lịch. Giám đốc của bể cá ông Leonard Sonnenschein hy vọng con rắn hai đầu này được khách hàng mua giống như mua một tác phẩm nghệ thuật vô giá.

Thực tế bất cứ ai lần đầu tiên nhìn con rắn hai đầu này đều rất ngạc nhiên đến sửng sốt.

Năm 2004, rắn We từng bị một công nhân ăn cắp mang về nhà. Rất may sau đó người ta thu hồi được rắn We khi đang bị giấu trong gara xe hơi nhà kẻ trộm nói trên.

Giám đốc bể cá cho biết ông quyết định đưa rắn We ra bán đấu giá lần này là để lấy tiền chi cho việc giáo dục, bảo tồn và nghiên cứu thiên nhiên. 

Đ.P
Theo CNN, BBC

MỚI - NÓNG