70% đàn ông phương Tây ăn kiêng ngày đầu năm

70% đàn ông phương Tây ăn kiêng ngày đầu năm
TP - Không chỉ phụ nữ, gần đây xu hướng ăn kiêng của đàn ông phương Tây ngày càng gia tăng. Theo kết quả điều tra hơn 2.000 đàn ông ở Anh cho thấy, 70% đàn ông có kế hoạch ăn kiêng và tập luyện vào ngày đầu năm thay vì ăn chơi, nhậu nhẹt lu bù theo truyền thống.
70% đàn ông phương Tây ăn kiêng ngày đầu năm ảnh 1

Năm 2011 là năm nhiều đàn ông phương Tây lên kế hoạch ăn kiêng, giảm béo. 5 kế hoạch giảm béo của họ là: Tập luyện thể dục nhiều hơn, ăn uống lành mạnh hơn, cắt giảm khẩu phần ăn nhiều chất béo, ăn nhiều rau, hoa quả và giảm ăn chất ngọt, sô cô la.

Những lý do khiến họ quyết định ăn kiêng gồm: Muốn cảm thấy khỏe mạnh hơn, không hài lòng với ngoại hình của mình, quần áo cũ không còn mặc vừa nữa, muốn chạy theo các con một cách dễ dàng hơn, cân nặng ảnh hưởng tới cuộc sống, khổ sở vì bị những người thân trong gia đình và người yêu (hoặc vợ) chê bai.

Hà Thu
Theo Daily Mail

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.