Trung Quốc: vụ Duyệt Duyệt thứ hai?

Trung Quốc: vụ Duyệt Duyệt thứ hai?
TPO - Dư luận Trung Quốc đang phẫn nộ vụ một người đàn ông tử vong vì bị 2 xe liên tiếp cán qua nhưng 42 xe đi qua không ai dừng lại cứu giúp.
Trung Quốc: vụ Duyệt Duyệt thứ hai? ảnh 1

Vụ việc xảy ra hôm 9-3 tại thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Theo hệ thống camera giám sát đường phố, người đàn ông bỗng nhiên ngã trên đường và bị một chiếc ô tô cán qua.

Đoạn băng ghi hình cho thấy vào 23:31, một người đàn ông bất ngờ ngã xuống đường.

Trung Quốc: vụ Duyệt Duyệt thứ hai? ảnh 2

Một chiếc xe màu đen đang chạy tốc độ cao cán qua người đàn ông, kéo lê người này 20m nhưng sau đó chiếc xe này đã bỏ chạy.

4 người qua đường phát hiện ra người đàn ông, một người trong số họ đang nói chuyện điện thoại, ba người còn lại vẫy tay báo hiệu cho những xe đi sau là có người nằm trên đường. Tuy nhiên, một xe taxi vẫn cán qua người đàn ông.

Trung Quốc: vụ Duyệt Duyệt thứ hai? ảnh 3

Vài phút sau, khi cảnh sát và các nhân viên y tế đến nơi, anh này đã chết.

Điều ngạc nhiên là trong suốt khoảng thời gian khi 2 xe cán qua người đàn ông cho đến khi cảnh sát đên, có tất cả 42 chiếc xe đi qua nhưng không ai dừng lại để cứu giúp nạn nhân.

Trung Quốc: vụ Duyệt Duyệt thứ hai? ảnh 4

Trong đó, có 13 chiếc xe thậm chí đã đi chậm lại nhưng sau khi nhìn thấy nạn nhân nằm trên đường lại thản nhiên đi ngang qua. Vụ này làm dư luận nhớ đến em bé Duyệt Duyệt đã qua đời năm ngoái, em cũng bị xe cán qua hai lần trong khi 17 người qua đường không ai giúp đỡ.

Phan Yến
Theo Chinabuzz

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.