Nhẫn kim cương 70 triệu USD

Nhẫn kim cương 70 triệu USD
TPO - Hãng thiết kế đồ trang sức Shawish, Thụy Sĩ, vừa cho ra mắt nhẫn kim cương 150 carat trị giá 70 triệu USD. Đây là chiếc nhẫn hoàn toàn bằng kim cương đầu tiên trên thế giới.

> Đồng hồ trị giá năm triệu USD

Thụy Sĩ đột phá với chiếc nhẫn hoàn toàn bằng kim cương đầu tiên trên thế giới. Ảnh: DM
Thụy Sĩ đột phá với chiếc nhẫn hoàn toàn bằng kim cương đầu tiên trên thế giới. Ảnh: DM.

Chiếc nhẫn kim cương này được sản xuất tại Shawish, trụ sở Geneva, Thụy Sĩ. Các nhà thiết kế cho biết, chiếc nhẫn được thiết kế vào tháng tư năm ngoái và gần một năm sau mới hoàn thiện.

Giám đốc điều hành hãng, Mohamed Shawesh cho biết: “Tôi muốn tạo ra một sản phẩm mới lạ, thật độc đáo. Chiếc nhẫn kim cương này sẽ là giấc mơ của nhiều khách hàng trong thời gian qua”.

Để có được sản phẩm 70 triệu USD này, các chuyên viên kỹ thuật đã sử dụng phương pháp cắt kim cương thô bằng tia laser, sau đó mài giũa và hoàn thiện một cách tỉ mỉ.

Chiếc nhẫn 150 carat được cắt bằng tia laser
Chiếc nhẫn 150 carat được cắt bằng tia laser.

Chiếc nhẫn này có giá trị gấp nhiều lần so với những chiếc nhẫn nổi tiếng trước đó như chiếc nhẫn đính hôn của Elizabeth Taylor 30 carat, chiếc nhẫn của Beyonce 18 carat…

Thụy Sĩ nổi tiếng với nhiều sản phẩm bằng kim cương như nhẫn, đồng hồ. Đầu tháng ba, một công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã cho ra mắt chiếc đồng hồ gắn 1.282 hạt kim cương trị giá năm triệu USD.

Chiếc nhẫn được hoàn thành sau một năm.
Chiếc nhẫn được hoàn thành sau một năm..
Nhẫn kim cương 70 triệu USD ảnh 4
Nhẫn kim cương 70 triệu USD ảnh 5

Nguyễn Thủy
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG