Người phụ nữ mê mệt cà rốt

Người phụ nữ mê mệt cà rốt
TPO – Trên đời hẳn có nhiều người thích ăn cà rốt nhưng nghiện đến mức xăm đầy hình cà rốt lên người như cô Zizi Howell (người Mỹ) thì quả là lạ lùng.

> Phụ nữ mắc bệnh lạ, có thể chết khi khóc

Cô Zizi có niềm đam mê bất tận với cà rốt
Cô Zizi có niềm đam mê bất tận với cà rốt.

Cô Zizi năm nay 35 tuổi, sống ở California, háo hức khoe trên người cô sở hữu tới 35 hình xăm về cà rốt. Ngoài ra, trong nhà còn có khoảng 1000 món đồ và vật trang trí có hình dáng củ cà rốt mà cô dành mỗi ngày tới 5 tiếng đồng hồ để sắp xếp. Chúng gồm có những miếng nam châm dùng để gắn trên tủ lạnh, đồ chơi, bộ ấm chén, tách trà, micro, chiếc tủ nhỏ…

Người phụ nữ mê mệt cà rốt ảnh 2

Zizi Howell thậm chí còn có khăn trùm đầu họa tiết củ cà rốt, áo ngủ màu cà rốt, sơn móng tay màu da cam và dùng cà rốt để… cuốn tóc.

Zizi cuốn tóc bằng cà rốt
Zizi cuốn tóc bằng cà rốt.

Cô Zizi cho biết cô có sở thích đặc biệt này không hẳn là do thích ăn cà rốt mà chỉ đơn giản là cô thích tất cả mọi thứ có liên quan hoặc có hình dáng củ cà rốt.

Bởi trong một lần đi xem nhạc rock, cô đã ném cà rốt trúng đầu một người đàn ông và người ấy hiện nay là chồng cô. Đó là lần đầu tiên hai người gặp gỡ và quen biết.

Người phụ nữ mê mệt cà rốt ảnh 4
Người phụ nữ mê mệt cà rốt ảnh 5
Hình xăm cà rốt
Hình xăm cà rốt.

Trang Thu

Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.