12 mật vụ bảo vệ ông Obama có hành vi mua dâm

12 mật vụ bảo vệ ông Obama có hành vi mua dâm
TP - Hôm qua, 12 nhân viên Sở Mật vụ Mỹ có nhiệm vụ bảo vệ Tổng thống Barack Obama dự hội nghị thượng đỉnh châu Mỹ ở Colombia phải lên máy bay về nước vì bị cáo buộc có hành vi khiếm nhã.

> Ngoại trưởng Mỹ không tham vọng chức chủ tịch WB

Họ bị cáo buộc uống rượu như hũ chìm rồi lả lơi với gái mại dâm địa phương… Ít nhất một mật vụ bị phát hiện đang nhảy cẫng vui mừng cùng một số gái mại dâm Colombia. Một số trong số 12 người phải về nước đã lập gia đình.

Nguồn tin từ Sở Mật vụ nói rằng, một trong số 12 nhân viên mật vụ được giao nhiệm vụ bảo vệ ông Obama đã chơi gái, sau đó hai bên tranh cãi về chuyện tiền nong, rồi một gái bán dâm báo cảnh sát.

Cảnh sát thông báo vụ việc cho Bộ Ngoại giao Mỹ. Người ta tin rằng, trong số 12 mật vụ, có hai người là giám sát viên. “Đã có cáo buộc về việc nhân sự Sở Mật vụ có hành vi không đúng đắn ở Cartagena, Colombia, trước chuyến thăm của Tổng thống.

Vì vậy, những người này đang bị thay thế bởi những nhân viên mật vụ khác”, người phát ngôn của Sở Mật vụ Mỹ Ed Donovan tuyên bố. Các hành vi sai trái của nhóm mật vụ được cho là diễn ra ở khách sạn Caribe một tuần trước.

Thái An
Theo Washington Post, News Online

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.