Khi phụ nữ phương Tây đi du lịch tình dục

Phụ nữ phương Tây đi du lịch tình dục ở vùng Caribbean
Phụ nữ phương Tây đi du lịch tình dục ở vùng Caribbean
“Già, mập, giàu, xấu” là những tính từ không mấy đẹp đẽ để chỉ những đối tượng phụ nữ phương Tây lao đến vùng Caribbean như là thiên đường cho du lịch tình dục của mình.

> Du lịch tình dục tràn lan ở Philippines

Không gian lãng mạn của vùng Caribbean từng là bối cảnh cho cuộc phiêu lưu của tướng cướp Jack Sparrow trứ danh, giờ trở nên sôi động khi các quý bà da trắng chọn làm nơi phiêu lưu tình ái với các chàng trai trẻ bản địa cường tráng có dư thừa các ngón nghề chài mồi.

Những gã trai chỉ vừa qua đôi mươi, da đen bóng, vạm vỡ trở thành sức hút khó cưỡng của các quý bà sồn sồn da trắng cô đơn hoặc không may mắn trong cuộc sống gia đình.

“Già, mập, giàu, xấu” là những tính từ không mấy đẹp đẽ để chỉ những đối tượng phụ nữ phương Tây lao đến vùng Caribbean như là thiên đường cho du lịch tình dục của mình.

Giải pháp giải tỏa cô đơn?

Ngày nay, du lịch tình dục của phụ nữ không còn là điều gì đó quá mới mẻ. Theo báo cáo cuối những năm 1840 đã có một phụ nữ người Anh đến Rome để tìm kiếm bạn tình.

Nhưng những năm gần đây, khái niệm du lịch tình dục của phụ nữ trở nên khá phổ biến. Thống kê cho biết mỗi năm có khoảng 600.000 phụ nữ đến vùng Lòng chảo Caribbean để mong tìm sự quan tâm cũng như tình yêu của phái mạnh.

Những điều này họ đã không cảm nhận trong cuộc sống hiện đại ở nước sở tại. Việc tìm đến các nước đang phát triển, các nước thứ ba, nhất là vùng Caribbean được xem là lựa chọn của nhiều phụ nữ phương Tây.

Trong đó, Jamaica, Cộng hòa Dominica, Barbados và Cuba là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch loại này, nơi phụ nữ trung niên da trắng dễ dàng tìm thấy một “chàng trai bãi biển” cho riêng mình.

Có người ví von, những phụ nữ này như “tín đồ tình dục ngẫu nhiên” sau khi trải qua thời gian đầy phức tạp và không mấy suôn sẻ với cuộc hôn nhân trước đây ở nước mình.

Họ lao đến các nước đang phát triển có vùng biển thơ mộng tìm trải nghiệm mới mẻ từ các chàng trai bản địa trẻ trung, vạm vỡ, nóng bỏng.

Khi bị lên án rằng, những phụ nữ này mang tội đạo đức giả và rằng họ đang lợi dụng đàn ông nghèo, một phụ nữ cho biết: “Thật vớ vẩn. Tình dục giữa hai người trưởng thành nếu không tổn hại cho ai cả thì không phải là điều gì đó xấu xa. Tôi đã học hỏi nhiều từ điều này. Tôi thấy tổn thương sau cuộc ly hôn đầy đau đớn”.

Người này cũng tin du lịch tình dục của phụ nữ đang tăng vì sự thiếu vắng những người đàn ông thích hợp, những rắc rối của trò chơi hẹn hò khi quay lại nhà và do nhiều phụ nữ có nghề nghiệp hẳn hoi đang sống trong sự vắng khát tình dục, với các kết nối xã hội bị phân rã.

Những phụ nữ tham gia hình thức du lịch này cho rằng, họ không trả tiền cho dịch vụ chăn gối mà đàn ông bản địa mang lại. Họ trả vì muốn trợ giúp cho nền kinh tế bản địa.

Họ bắt đầu tham gia loại hình du lịch này thường xuyên, không hẳn là vì nhu cầu tình dục mà tìm thấy sự quan tâm nơi những đàn ông không cùng chủng tộc, quốc gia và nghề nghiệp.

Chân dung các “Beach Boys”

Khi phụ nữ phương Tây đi du lịch tình dục ảnh 1
 

Việc các chàng trai vùng biển Caribbean hành nghề “điếm đực” không phải là điều gây sốc.

Cách đây không lâu, bộ phim tài liệu “Cowboys in Paradise” (tạm dịch: Cao bồi ở Thiên đường) của đạo diễn Amit Virmani đã vén màn bí mật thế giới của các chàng “cao bồi” đảo Kuta thuộc Bali, Indonesia.

Hay như bộ phim tài liệu “Rent a Rasta” (tạm dịch: Giá thuê một gã điếm đực Jamaica) của đạo diễn Michael Seyfert cũng đã phơi bày thế giới huê tình nơi bãi biển giữa các gã trai Jamaica và những phụ nữ da trắng già, mập, giàu, xấu.

Những gã đàn ông phục vụ cho các khách du lịch tình dục nữ cũng có tên riêng ở các quốc gia khác nhau.

Chẳng hạn, cá mập ở Costa Rica, bomsas ở Gambia, sanky pankie ở Cộng hòa Dominica, thợ săn grinda ở Ecuador, brichero ở Peru. Ở lĩnh vực này, những gã đàn ông Cộng hòa Dominica được cho là thạo ngón nghề nhất.

Còn phụ nữ đến từ thủ đô Ottawa Canada được biết đến là những người hào phóng nhất. Ngoài “tình phí”, họ còn được khách hàng tặng cho đồng hồ, áo và bật lửa làm quà.

Có đến 17% dân số Jamaica sống dưới mức nghèo khó. Du lịch và nông nghiệp là những nguồn thu nhập chủ yếu ở đây. Sân bay Vịnh Montego trở nên đông đảo với các gã trai trẻ mỗi khi có chuyến bay từ Canada hay London đáp xuống.

Họ đến đây để gặp “các bình sữa khẩn thiết cần được làm đầy”. Đây là cách họ gọi những phụ nữ ngoại quốc với làn da trắng.

Dân bản địa cho rằng phụ nữ trung niên đến đây để tìm “một cây tre vâm vấp” như ám chỉ xung lực tình dục của các gã da ngăm đen có đầy rẫy khắp nơi.

Giá cả, theo các chuyên gia du lịch Jamaica, vừa túi với tầng lớp trung lưu: một giờ chỉ 30 đô-la và một đêm 150 USD.

Quan điểm của một điếm đực: “Đối với chúng tôi là cách vui vẻ và dễ dàng kiếm tiền. Đối với cô ta (chỉ khách hàng), cô nhận được cảm giác yêu đương thật sự.

Tất cả các quý cô người Anh đến đây đều phàn nàn về đàn ông ở quê nhà. Các cô cho rằng họ lạnh lùng và ích kỷ, máy móc và không biết chiều chuộng. Chúng tôi thì biết cách làm một quý cô thấy thỏa thuê”.

Anh ta còn cho biết những phụ nữ phương Tây làm việc cật lực, kiếm được nhiều tiền đến khu hòn đảo dường như là những triệu phú. Không hề có giá cố định cho dịch vụ này.

Giá cả hiếm khi được đề cập vì điều này sẽ làm tan vỡ ảo ảnh rằng “cô là người phụ nữ xinh đẹp nhất mà tôi từng gặp và tôi phải lòng cô mất rồi” (như lời mớm ve vuốt của một điếm).

Thay vào đó, sau khi quyến dụ người phụ nữ và đưa ra những lời hướng dẫn, gã điếm sẽ úp mở móc túi nữ khách càng nhiều tiền càng tốt.

Góc khuất của du lịch tình dục

Đạo lý “ăn bánh trả tiền” vẫn luôn là đề tài tranh cãi bất tận. Nhiều người cho rằng, việc các gã trai bản địa vùng Caribbean bước vào con đường mại dâm đơn giản chỉ vì vấn đề kinh tế.

Một vấn nạn của tình trạng này chính là mối nguy hại thấy rõ của bệnh tật, bạo lực tình dục và còn tệ hại hơn thế là băng hoại đạo đức.

Cũng vì vậy, vùng Caribbean hiện có tỷ lệ người nhiễm HIV/AIDS cao thứ hai trên thế giới. Thống kê cho biết có ít nhất khoảng 230.000 người ở khu vực này nhiễm bệnh.

Theo Petrotimes.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.