Các nhà chiêm tinh dự đoán ông Obama tái đắc cử

Các nhà chiêm tinh dự đoán ông Obama tái đắc cử
TPO – Mới đây, năm nhà chiêm tinh dự đoán rằng, tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới.

> Quỹ tranh cử của ông Obama gấp 10 đối thủ

Các nhà chiêm tinh tại Hội nghị Chiêm tinh học, Chicago, Mỹ. Ảnh: USA Today
Các nhà chiêm tinh tại Hội nghị Chiêm tinh học, Chicago, Mỹ. Ảnh: USA Today .

Theo Reuters, năm nhà chiêm tinh học đã có mặt tại Hội nghị Chiêm tinh học diễn ra hôm 27-5 tại Chicago, Mỹ và dự đoán về kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp diễn ra.

Năm nhà chiêm tinh đã nghiên cứu bảng số mệnh của hai ứng viên nặng ký hiện nay là tổng thống Obama và nhà lãnh đạo Đảng Cộng Hòa Mitt Romney.

Theo phán đoán của bà Nina Gryphon, nhà chiêm tinh đến từ Chicago: “Không có bất cứ thay đổi nào về vị trí của ông Obama hiện nay”.

Nhà chiêm tinh Robert Corre cũng có sự đồng tình với dự đoán của bà Nina Gryphon qua lá bài tử vi của ông Mitt Romney.

“Ông Romney sẽ không nhận được sự ủng hộ của người dân nói chung. Phụ nữ không thích ông ấy” – Daily News dẫn lời nhà chiêm tinh Robert Corre tại Hội nghị.

Còn nhà chiêm tinh Lawrence Grecco dựa trên những nghiên cứu về Mặt Trăng và Mặt Trời ứng với những ứng cử viên, khẳng định: “Mặt Trăng của ông Obama mạnh hơn của ông Romney. Mặt Trăng chính là biểu hiện của công chúng, chứng tỏ ông Obama sẽ nhận được nhiều sự tín nhiệm hơn”.

Tuy nhiên, nhà chiêm tinh Lawrence Grecco cũng cảnh báo, có thể có sự thay đổi lớn bởi sao Thủy sẽ di chuyển ngược chiều trước ngày bầu cử diễn ra vào tháng 11 năm nay.

“Có thể sẽ có sự biến đổi khác thường nào đó. Chúng ta hãy chờ xem điều thú vị nào sẽ diễn ra” – dẫn lời nhà chiêm tinh Lawrence Grecco.

Hội nghị Chiêm tinh học lần này được đánh giá lớn nhất từ trước tới nay, trong đó có sự góp mặt của đội ngũ chiêm tinh học đến từ Trung Quốc.

Hội nghị mới đây nhất diễn ra hồi tháng 5 - 2008, dự đoán chính xác ứng viên Obama giành chiến thắng trước Thượng nghị sĩ John McCain. Dự đoán, kết quả bầu cử chính là mục đích lớn nhất của mối kỳ Hội nghị Chiêm tinh học.

Nguyễn Thủy
Theo Reuters, USA Today

Theo Dịch
MỚI - NÓNG