Kẻ chặt xác và ăn thịt bạn tình sa lưới tại Đức

Lin Jun (trái), Luka Magnotta cải trang thành nữ (phải)
Lin Jun (trái), Luka Magnotta cải trang thành nữ (phải)
Kẻ sát nhân đang bị truy nã quốc tế Luka Rocco Magnotta vừa bị bắt giữ tại thủ đô Berlin (Đức) hôm 4-6.

> Kẻ giết người ăn thịt trên xe buýt lên tiếng xin lỗi

Lin Jun (trái), Luka Magnotta cải trang thành nữ (phải)
Lin Jun (trái), Luka Magnotta cải trang thành nữ (phải).

Magnotta, 29 tuổi, bị bắt trong một tiệm net trên đường Karl-Marx-Strasse, thuộc quận Neukoell sau khi bắt một chuyến xe buýt đêm từ Paris hôm 1-6.

Neukoelln vốn là nơi tập trung nhiều quán bar cho người đồng tính và điểm hẹn cho những khách du lịch có nhu cầu “giải tỏa”!

Các nguồn tin cảnh sát cho biết tiệm net trên đã bị đột kích ngay sau giữa trưa. Magnotta đang online khi lực lượng cảnh sát có vũ trang chĩa vũ khí buộc y phải nằm xuống sàn và còng tay lại.

Vụ bắt giữ đã kết thúc chuỗi ngày truy lùng trên phạm vi hàng ngàn km, và phải huy động tới hàng trăm cảnh sát trên cả hai lục địa.

Magnotta – một ngôi sao khiêu dâm người Canada, bị truy nã sau khi một video rùng rợn ghi lại cảnh y giết và cắt xác và ăn thịt một sinh viên ở Montreal (Canada), được chính y tung lên mạng. Y trốn sang Pháp và chính những cuộc gọi qua điện thoại của y đã giúp cảnh sát lần ra dấu vết.

Ngoài cáo buộc giết người, Magnotta còn đối mặt với các cáo buộc đe dọa Thủ tướng Canada sau khi gửi một bưu phẩm chứa một chiếc chân người đẫm máu tới trụ sở của Đảng Bảo thủ.

Ngoài ra bưu phẩm chứa một cánh tay có đề nơi đến là Đảng Tự do của Canada được tìm thấy tại văn phòng của Thủ tướng hôm 29-5, trong khi các phần thi thể còn lại, trong đó có 1 cái đầu bị cắt lìa được tìm thấy trong thùng rác gần nhà Magnotta.

Cảnh sát đã xác định nạn nhân là một sinh viên Trung Quốc tên là Jun Lin, 33 tuổi – người đang có quan hệ tình ái với Magnotta.

Các nhân chứng đã thấy Magnotta lên xe buýt tại ga xe buýt quốc tế ở phía đông thủ đô Paris đêm 1-6.

Công ty xe buýt Eurolines cho biết họ đã hỗ trợ cảnh sát bằng cách cung cấp các hình ảnh CCTV tai nhà ga và các giấy tờ liên quan tới hành khách.

Magnotta còn được biết tới dưới những cái tên như Eric Clinton Newman và Vladimir Romanov, hành nghề diễn viên khiêu dâm và cũng bán dâm với cái tên “Angel”. Nhiều năm qua, Magnotta trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm Mỹ, chuyển sang trang điểm và nhuộm tóc như phụ nữ.

Theo Nld.com.vn/ Daily Mail

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG