Cô dâu Việt tại Hàn ôm hai con nhảy lầu chết thảm

Cô dâu Việt tại Hàn ôm hai con nhảy lầu chết thảm
Theo hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc, một phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn, đã ôm hai con nhảy lầu tự tử hôm nay (23 - 11). Ba mẹ con chết ngay tại chỗ.

> Họp bàn 'giải cứu' 92 cô dâu Việt ở Đài Loan
> Chợ cô dâu Việt trên mạng
> Cô dâu Việt trong văn phòng Chính phủ Hàn Quốc

Ảnh minh họa nhiều phụ nữ Việt Nam được môi giới để lấy chồng Hàn Quốc. Ảnh: Tuổi trẻ
Ảnh minh họa nhiều phụ nữ Việt Nam được môi giới để lấy chồng Hàn Quốc. Ảnh: Tuổi trẻ.
 

Được biết, người phụ nữ này sống cùng gia đình nhà chồng ở thành phố cảng phía nam Busan.

Ba mẹ con đã nhảy từ tầng 18 của một tòa nhà chung cư.

Cảnh sát không tiết lộ danh tính của phụ nữ 27 tuổi này. Hai con của cô gồm một trai, một gái. Bé gái 7 tuổi và bé trai 3 tuổi.

Theo cảnh sát Hàn Quốc, cặp vợ chồng kết hôn được 8 năm. Hiện, hai vợ chồng đã li hôn.

Cảnh sát nói rằng, người chồng (47 tuổi) đã không ngăn được người vợ và hai con nhảy lầu, vì khi đó căn phòng đã bị khóa.

Cảnh sát cho biết, họ sẽ điều tra thêm các tình tiết trong thư tuyệt mệnh của người vợ được viết bằng tiếng Việt và sẽ thẩm vấn thêm người chồng về vụ việc đau lòng này.

Hiện nay, có rất nhiều phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn Quốc. Tuy nhiên, một số người không có được cuộc sống như ý muốn, thậm chí phải hứng chịu kết cục bi thảm.

Hồi tháng 5-2011, một người chồng Hàn Quốc là nông dân đã đánh vợ gốc Việt tới chết khi đứa con 19 ngày tuổi của họ đang nằm cạnh người vợ.

Năm 2010, một phụ nữ Việt khác bị chồng giết chỉ một tuần sau khi họ kết hôn. Còn năm 2008, một phụ nữ khác đã nhảy từ trên tầng cao của tòa chung cư vì bị chồng và mẹ chồng lạm dụng.

Theo Lê Thu
VietNamNet/Yonhap

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.