Hé lộ mới về vụ bê bối clip sex của quan chức Trùng Khánh

Hé lộ mới về vụ bê bối clip sex của quan chức Trùng Khánh
Nhận thức được rằng đôi khi một “cặp chân dài” có thể đem lại những hợp đồng béo bở mà có thể không mua được bằng tiền, giới chủ công ty ở Trùng Khánh (Trùng Khánh) đã thuê những cô gái trẻ đẹp làm “quà” hối lộ cho các quan chức và ghi lại clip sex để làm bằng chứng khống chế khi cần.

Hé lộ mới về vụ bê bối clip sex của quan chức Trùng Khánh

> Lộ ảnh 'bồ nhí' 18 tuổi của quan chức Trùng Khánh?

> Thêm năm quan chức Trung Quốc bê bối tình dục với gái 18 tuổi

Nhận thức được rằng đôi khi một “cặp chân dài” có thể đem lại những hợp đồng béo bở mà có thể không mua được bằng tiền, giới chủ công ty ở Trùng Khánh (Trùng Khánh) đã thuê những cô gái trẻ đẹp làm “quà” hối lộ cho các quan chức và ghi lại clip sex để làm bằng chứng khống chế khi cần.

Quan chức vừa bị sa thải Lôi Chính Phú
Quan chức vừa bị sa thải Lôi Chính Phú. Ảnh: Global Times
 

Trong đoạn băng đầu tiên khơi mào vụ bê bối tình dục của các quan chức Trùng Khánh, Bí thư quận ủy Bắc Bội Lôi Chính Phú bị ghi lại cảnh đang “ân ái” với một cô gái 18 tuổi.

Lôi đã bị sa thải ngày 23-11 và đến ngày 26-11, chính quyền Trùng Khánh đã tuyên bố sẽ mở một cuộc “điều tra thấu đáo” về vụ bê bối của quan chức này. Nhưng người công bố đoạn băng nói rằng đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Theo ông Chu Thụy Phong – người sáng lập trang web “Người giám sát nhân dân”, ông Lôi chỉ là một trong nhiều quan chức tại Trùng Khánh bị đưa vào bẫy tình rồi bị đe dọa buộc phải đưa ra những hợp đồng béo bở. “Các công ty nhận ra rằng nhiều khi những cô gái đẹp lại có ích hơn nhiều so với việc hối lộ bằng tiền mặt. Vì vậy, họ đã thuê những cô gái để họ làm nhân tình của những quan chức có quyền quyết định các dự án” – Chu cho biết.

Cũng theo lời ông Chu, những cô gái này vốn không có quen biết với các quan chức. Sau khi đã trở thành “bồ nhí” của các vị này, các cô sẽ bí mật quay lại quá trình “tác nghiệp” của mình để làm bằng chứng tống tiền nếu cần thiết.

Triệu Hồng Hà – hiện là một y tá 23 tuổi – viết trên blog cá nhân của mình rằng cô đã ngủ với ông Lôi để có tiền trang trải chi phí chữa bệnh cho cha. Theo lời Triệu, năm 2007, giám đốc một công ty bất động sản đã đến, đưa cho cô ta 50.000 nhân dân tệ (khoảng 8.000 USD) và nói rằng cô sẽ có thể kiếm được nhiều tiền hơn thế.

“Ông ấy đề nghị thẳng rằng ông ấy muốn tôi làm gái mại dâm, chuyên phục vụ cho các quan chức trong chính quyền có ảnh hưởng đến việc kinh doanh của ông ta” – cô Triệu viết.

Triệu cho biết, trong 2 tuần sau đó, cô đã được một số cô gái khác chỉ cho những việc cần làm và buổi tối trước khi cô đi gặp Lôi, vị giám đốc đã trả tiền cho cô đã buộc cô phải “diễn tập” bằng cách ngủ với ông ta. “Tôi thấy thật kinh tởm” – gái mại dâm này viết và cho biết thêm rằng cô ta đã nhận được gần 50 USD cho mỗi đêm ngủ với Lôi.

Tờ Telegraph dẫn lời ông Chu nói rằng, đến khoảng năm 2009, Lôi đã thú nhận hoàn cảnh của mình với cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai. “Bạc đã ra lệnh cho giám đốc công an Vương Lập Quân giúp đỡ.

Vương đã thành lập một đội điều tra, xác định cô gái trong đoạn băng và ông chủ của cô ta. Triệu sau đó đã bị giam giữ trong 30 ngày còn giám đốc công ty bất động sản thì bị bỏ tù với tội danh làm giả con dấu” – ông Chu cho hay.

Theo ông Chu, đoạn băng này, cùng với những đoạn băng của ít nhất 5 quan chức khác trong thành phố, đã bị ông Bạc và ông Vương giấu nhẹm trong suốt thời gian họ cầm quyền. Những đoạn băng này chỉ đến tay Chu sau khi ông Bạc bị cách chức hồi đầu năm.

“Tôi đã chọn công bố đoạn băng vào đúng ngày bí thư mới của Trùng Khánh Tôn Chính Tài có bài phát biểu về chống tham nhũng” – Chu cho hay. Ông này cũng cho biết đang cân nhắc về việc công bố những đoạn băng khác.

Khi ông Lôi bị cách chức thì Triệu cũng viết trên blog của mình rằng “đó mới chỉ là sự khởi đầu”. “Vẫn còn những quan chức cấp cao hơn đang tại vị và tôi biết rõ một vài người trong số họ. Tôi đang chờ đợi hành động của ủy ban kỷ luật và các nhà điều tra độc lập” – Triệu viết thêm.

Minh Ngọc
Theo Telegraph, Pháp Luật Việt Nam

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG