Ráo riết tìm người làm 'chuyện ấy' vào ‘ngày tận thế’

Ráo riết tìm người làm 'chuyện ấy' vào ‘ngày tận thế’
TPO – Nhiều đấng mày râu Mỹ đã đăng quảng cáo trên các trang rao vặt với nội dung tìm người đẹp để làm “chuyện ấy” trong “ngày tận thế” 21– 12– 2012.

> Thế giới đón 'ngày tận thế' trong không khí 'vui như Tết'

Hàng loạt quảng cáo này đã xuất hiện trên các trang rao vặt tại Mỹ. Điểm chung của những người đang tìm kiếm người làm “chuyện ấy” lần cuối là dù thế giới có kết thúc thì “chuyện ấy” vẫn không thể bỏ qua.

“Một lần cuối cùng nếu thế giới kết thúc” là tiêu đề bài viết của người đàn ông 38 tuổi đến từ bang Virginia, Mỹ khi ông có nguyện vọng tìm được một người phụ nữ để “giao ban” trước khi Trái đất bị “hủy diệt”, được đăng tải trên trang rao vặt Craigslist.

“Thật mạo hiểm phải không? Chúng ta có thể thử làm “chuyện đó” nếu như bạn muốn và cảm thấy thoải mái”, người này viết.

“Tìm người con gái xinh đẹp để “vui vẻ” nốt đêm nay trước khi thế giới kết thúc. Xin vui lòng đáp lại lời quảng cáo này nếu như bạn thực sự muốn nhé”, là một lời quảng cáo của người đàn gốc châu Á, 30 tuổi đang sinh sống tại thành phố New York cũng đăng tải trên Craiglist.

Ngoài ra, không chỉ các đấng mày râu mới có “nhu cầu” tìm kiếm người khác giới mà ngay cả phái đẹp ở Mỹ cũng có nguyện vọng này.

“Nếu có chết, tôi cũng không muốn chết “đói” (“chuyện ấy”)”, một người phụ nữ Mỹ chia sẻ trên tờ The Post.

Cũng trên một số trang mạng tại Mỹ còn xuất hiện cả việc hỏi mua “đồ nghề” để phục vụ cho “chuyện ấy”. Dường như tất cả đều muốn nói rằng, dù có chuyện gì đi chăng nữa, sức khỏe tình dục vẫn rất quan trọng.

Nguyễn Thủy
Theo Ria

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.