Cứu thoát cô gái sắp bị hiếp trên xe buýt

Cứu thoát cô gái sắp bị hiếp trên xe buýt
Trong khi cơn phẫn nộ của người Ấn Độ đang trào dâng trước cái chết tức tưởi của nữ sinh y khoa 23 tuổi bị đánh, hãm hiếp tập thể trên xe buýt, lại có thêm cô gái bị quấy rối tình dục trên xe buýt đang chạy ngay giữa thủ đô New Delhi.

> Cô bé 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể
> Cô gái bị cưỡng hiếp qua đời, Ấn Độ siết an ninh

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa).

Cô gái trẻ bị quấy rối tình dục bởi phụ xe trên chiếc xe buýt đang chạy thuộc quyền sở hữu của nhà nước. Vụ việc xảy ra tối ngày hôm qua (29 - 12) ở quận Tansen Marg thuộc thủ đô New Delhi, tờ Times of India hôm nay (30 - 12) đưa tin.

Cô gái được cảnh sát phát hiện đang khóc ấm ức trên xe buýt khi người lái xe dừng lại một đồn cảnh sát để hỏi về đường, tờ báo trên cho hay. Ngay lập tức, cảnh sát đã cho bắt giữ kẻ tội phạm được xác định danh tính là Ranjeet và người lái xe buýt.

Vụ quấy rối tình dục trên diễn ra trong bối cảnh cả đất nước Ấn Độ đang ngập tràn trong nỗi đau buồn và sự phẫn nộ trước tin nữ sinh y khoa Nirbhaya bị hãm hiếp tập thể cách đây 2 tuần đã qua đời tại một bệnh viện ở Singapore.

Nữ sinh viên Nirbhaya cùng bạn trai đã đối mặt với một trải nghiệm khủng khiếp đến mức khó ai có thể tưởng tượng được vào tối hôm Chủ nhật (16/12).

Tối hôm đó, nữ sinh viên ngành vật lý trị liệu cùng bạn trai đi xem phim về và đón chiếc xe buýt công cộng tại khu vực Munirka để về Dwarka ở phía Tây Nam thủ đô New Delhi. Vừa bước lên xe, những kẻ trên xe buýt bắt đầu chọc ghẹo, cợt nhả cô gái. Người bạn trai thấy vậy đã can ngăn những lập tức bị ít nhất 4 tên thanh niên đánh đập dã man bằng gậy sắt.

Kinh hoàng hơn, những tên quỷ râu xanh đội lốt người còn lôi cô gái xuống cuối xe và thay nhau hãm hiếp. Chúng còn đánh đập tàn bạo cô gái, nhét cả một thanh sắt vào người nạn nhân khiến các cơ quan nội tạng trong người cô gái bị huỷ hoại nặng nề.

Sau đó, những tên ác quỷ lột trần cả cô gái và bạn trai trước khi ném xuống đường lúc xe buýt vẫn còn đang chạy, cảnh sát Ấn Độ cho biết.

“Nữ bệnh nhân đã chịu nhiều vết thương nghiêm trọng trong cơ thể và trong não, khiến nhiều cơ quan nội tạng không hoạt động. Nữ sinh viên y khoa đã vô cùng dũng cảm trong cuộc chiến giành giật sự sống nhưng do tình trạng bệnh tình của cô quá nghiêm trọng nên cô đã không thể vượt qua", Bệnh viện Mount Elizabeth cho biết trong một tuyên bố.

Theo Kiệt Linh
Vnmedia, THX

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.