Triệu phú Ấn Độ khoe áo bằng vàng ròng

Anh Samrat Moze và chiếc áo bằng vàng ròng
Anh Samrat Moze và chiếc áo bằng vàng ròng
TPO- Một nhóm thợ kim hoàn đã phải mất 15 ngày để hoàn thành chiếc áo bằng vàng ròng cho một doanh nhân Ấn Độ “diện” tết.

Nhóm thợ này đã phải làm đến 18h một ngày để hoàn thành chiếc áo trị giá 250.000 USD, nặng 8,5kg cho anh Samrat Moze, 30 tuổi, ở Pune, Mumbai.

Thân áo làm toàn bằng vàng, cúc áo là 8 viên đá quý Swarovski. Thắt lưng của áo cũng được làm từ vàng, anh Moze gọi đây là ‘một món đầu tư’.

Anh chia sẻ: “Chiếc áo bằng vàng là mơ ước của tôi”.

Triệu phú Ấn Độ khoe áo bằng vàng ròng ảnh 1

Doanh nhân này cũng cho biết ông sở hữu 10kg vàng, bao gồm 10 sợi dây chuyền, 6 vòng tay, 25 chiếc nhẫn và một chiếc đồng hồ đeo tay cũng bằng vàng.

“Mọi người mua xe ô tô hoặc đi nghỉ ở nước ngoài. Nhưng đối với tôi, vàng là niềm đam mê lớn” – Moze nói thêm là ông không phải lo ngại gì về vấn đề an ninh vì ông có bảo vệ riêng.

Phan Yến
Theo Plushasia

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.