Tổng thống Mỹ chơi golf cùng Tiger Woods

Tiger Woods (bên trái) và Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng chơi golf
Tiger Woods (bên trái) và Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng chơi golf
TPO- Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa có buổi chơi golf lần đầu tiên cùng Tiger Woods vào sáng Chủ nhật, 17-2, Nhà Trắng cho biết.

Tổng thống Obama, người rất say mê chơi golf và Tiger Woods, người từng 14 lần vô địch các giải đấu lớn và vừa giành danh hiệu thứ 75 tháng trước cùng so tài tại khu nghỉ dưỡng Floridian Yacht & Golf Club ở bang Florida. Trận đấu diễn ra trong sự canh gác nghiêm ngặt của an ninh.

Ông Obama chơi golf ở Florida trong khi phu nhân Michelle và hai cô con gái Malia và Sasha đang đi trượt tuyết ở Colorado. Hôm thứ bảy, 16-2, Tổng thống Obama cũng được cựu huấn luyện viên của Woods là Butch Harmon truyền cho một số kinh nghiệm chơi golf trước khi “đọ sức” với tay golf số 2 thế giới này.

Ông Josh Earnest, phát ngôn viên Nhà Trắng cho hay cùng chơi với ông Obama và Woods có Đại diện Thương mại Hoa Kỳ là Ron Kirk và Jim Crane. Ông chủ của khu nghỉ trên cũng là người sở hữu đội bóng chày Houston Astros.

Ông Tim Rosaforte, nhà phân tích của kênh truyền hình Golf Channel viết trên Twitter rằng, Woods đã lần đầu tiên trong lịch sử đưa bóng vào lỗ trên hố cát ngay lần chạm bóng đầu tiên.

Không có bình luận gì về ông Obama. Nhà Trắng không cho phép giới truyền thông tiếp cận khu nghỉ dưỡng để ghi lại bất cứ điều gì trong giải đấu giữa ông Obama và Woods.

Kể từ bê bối tình dục và vụ ly hôn năm 2010, Woods không dành chiến thắng trong giải đấu lớn nào.

Khi được hỏi về tai tiếng năm 2010 của Woods, ông Obama nói: “Tôi nghĩ rằng Tiger hiểu những vẫn đề cá nhân mà anh phải vượt qua. Tôi chắc chắn rằng anh vẫn là một tay golf tuyệt vời”.

Ông Obama thường chơi golf ở Căn cứ Không quân Andrews trong suốt những tháng hè ở Washington và hiếm khi chơi trong các câu lạc bộ tư nhân trừ khi ông đang trong kì nghỉ ở Hawaii hoặc ở Martha’s Vineyard, khu nghỉ dưỡng ở Massachusetts.

Phan Yến
Theo Telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.