Ấn Độ: 3 chị em bị hiếp, vứt xuống giếng

Ấn Độ: 3 chị em bị hiếp, vứt xuống giếng
TP  - Ba chị em ruột 11, 9 và 6 tuổi sống tại làng Murmadi ở bang đông bắc Bhandara vừa bị hiếp dâm, giết hại và vứt xuống giếng.

> Ấn Độ lại rúng động vì bé 4 tuổi bị hiếp
> Ấn Độ thông qua án tử hình tội hiếp dâm

Nạn nhân có thể bị thủ phạm dụ dỗ đi theo để được ăn uống. Ba bé gái mất tích ngày Valentine (14-2), sau giờ tan học. Bốn ngày sau, thi thể của các em được tìm thấy trong giếng gần trung tâm bang Bhandara. Bố của các nạn nhân qua đời cách đây bốn năm nên cả gia đình nghèo khó chỉ sống dựa vào thu nhập ít ỏi của người mẹ.

Vụ án khiến người dân Ấn Độ vô cùng giận dữ, có khả năng sẽ lại châm ngòi cho phong trào rộng khắp phản đối những vụ tấn công tình dục. Họ đòi hỏi chính phủ bảo vệ phụ nữ, bé gái tốt hơn, trừng phạt dâm tặc nghiêm khắc hơn.

“Vụ việc quá tồi tệ và đau lòng. Tôi kêu gọi mọi người bình tĩnh và hợp tác với cơ quan chức năng”, ông Prithviraj Chavan, Thủ hiến bang Maharashtra, nói.

Dân làng chỉ trích cảnh sát trong cách xử lý vụ việc, cho rằng họ cố tình lái vụ án theo hướng bị tai nạn. Cảnh sát bang đang treo thưởng 50.000 rupee (gần 20 triệu đồng) cho người cung cấp thông tin về tung tích hung thủ.

Sau vụ nữ sinh viên 23 tuổi bị cưỡng hiếp, đánh đập dã man trên một xe buýt ở thủ đô New Delhi rồi tử vong 13 ngày sau đó vì bị thương quá nặng, hàng loạt vụ cưỡng hiếp trên khắp Ấn Độ liên tiếp bị phát hiện.

Hôm 12-2, cảnh sát bang Maharashtra bắt giữ ba nghi can cưỡng hiếp một thiếu nữ suốt nửa tháng trời, sau khi bắt gặp nạn nhân chờ người yêu ở ga tàu hỏa.

Nạn nhân đi tàu đến thăm người yêu, nhưng khi đến ga thì không liên lạc được với bạn trai nên quyết định đợi qua đêm tại ga.

Thấy thiếu nữ một mình, một nam giới đề nghị giúp đỡ rồi đưa cô gái về nhà cưỡng hiếp. Sau đó, nạn nhân lần lượt bị chuyển cho hai đối tượng khác hiếp dâm.

Bình Giang
Theo NDTV, Delhi Times

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG