Nữ giảng viên bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt chồng

Nữ giảng viên bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt chồng
TPO – Một nữ giảng viên người Mỹ, 32 tuổi mới đây đã nhóm binh lính vũ trang gồm chín người cưỡng hiếp ngay trước mặt chồng và một hướng dẫn viên du lịch.

> Cô gái bị lột trần, thiêu sống vì nghi phù thủy
> Ấn Độ chấn động vì vụ hãm hiếp dã man bé gái 5 tuổi

Dailymail cho hay, vụ việc xảy ra hồi cuối tuần qua (19/4) khi nữ giảng viên này cùng chồng và một nam hướng dẫn viên du lịch đang tiến hành nghiên cứu về các loài chim và tác động của quá trình biến đổi khí hậu ở khu rừng vùng đảo Karrkar, tỉnh Madang, Papua New Guinea.

Nữ giảng viên người Mỹ này cho biết, khi nhóm nghiên cứu của cô đang đi trong khu vực này thì bị nhóm binh lính mang theo súng trường và dao tấn công họ.

Nhóm binh lính này đã bắt chồng và nam hướng dẫn viên du lịch cởi hết quần áo, sau đó trói họ và gốc cây. Sau đó, nữ giảng viên 32 tuổi này bị nhóm binh lính bắt giữ, cắt cắt mái tóc của cô và thay nhay cưỡng hiếp cô trong vòng gần nửa giờ đồng hồ.

Người hướng dẫn viên sau đó đã cố gắng chạy về một ngôi làng gần nhất trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Khu rừng ở tỉnh Madang, Papua New Guinea, nơi nữ giảng viên người Mỹ bị cưỡng hiếp
Khu rừng ở tỉnh Madang, Papua New Guinea, nơi nữ giảng viên người Mỹ bị cưỡng hiếp.

Cảnh sát Papua New Guinea cũng cho biết, họ đã nhận được cuộc gọi cầu cứu về vụ cưỡng hiếp này tuy nhiên đến nay cơ quan này chưa bắt được nghi phạm nào.

Nữ giảng viên người Mỹ bị cưỡng hiếp này đã yêu cầu cơ quan chức năng giấu tên và nhanh chóng điều tra nhóm binh lính đã có hành vi cưỡng hiếp cô.

Vụ việc này xảy ra sau khi Liên Hợp Quốc lên án các tội ác ở đất nước vùng Thái Bình Dương này trong đó có việc tấn công tình dục phụ nữ.

Cách đây không lâu, một phụ nữ được cho là người Philippines cũng đã bị cưỡng hiếp tập thể ở nước này.

Hồi cuối tháng hai năm nay, một cô gái 20 tuổi ở nước này đã bị lột trần và thiêu sống vì những nghi ngờ là một phù thủy. Vụ việc này đã khiến thủ tướng Peter O’Neill và các nhà ngoại giao lên án mạnh mẽ và yêu cầu chính phủ nước này sớm có biện pháp ngăn chặn các trường hợp tương tự xảy ra.

Nguyễn Thủy
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG