Bắt nghi can thứ hai vụ cưỡng hiếp bé gái năm tuổi

Bắt nghi can thứ hai vụ cưỡng hiếp bé gái năm tuổi
TPO – Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ nghi can thứ hai trong vụ bắt cóc và cưỡng hiếp bé gái năm tuổi tại New Delhi. Một nghi can của vụ cưỡng hiếp đã bị bắt trước đó.

> Ấn Độ chấn động vì vụ hãm hiếp dã man bé gái 5 tuổi

Nghi can thứ nhất (giữa trong vụ cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi ở Ấn Độ đã bị bắt trước đó
Nghi can thứ nhất (giữa) trong vụ cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi ở Ấn Độ đã bị bắt trước đó .

Theo Yahoo, nghi can thứ hai là Pradeep Kumar bị bắt giữ khi đang trốn ở nhà một người họ hàng tại phía đông Bihar, Ấn Độ.

“Nghi can thứ hai đã trốn trong nhà của người chú. Chúng tôi sẽ đưa nghi can này về New Delhi và tiến hành thẩm vấn, cũng như xét nghiệm y tế”, một quan chức Ấn Độ cho biết.

Theo các thông tin trước đó, một bé gái 5 tuổi đã bị bắt cóc hôm 15/4, sau đó bị cưỡng hiếp và tra tấn dã man trong suốt ba ngày tại một căn phòng thuộc khu chung cư ở New Delhi. Ngay sau khi phát hiện được vụ việc, cảnh sát Ấn Độ cũng đã bắt giữ người thanh niên 22 tuổi, là hàng xóm của nạn nhân trực tiếp tham gia vào vụ này.

Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp hiện đang được điều trị tại một bệnh viện ở thủ đô New Delhi. Các bác sĩ cho biết, tình trạng sức khỏe của bé gái đang được phục hồi.

Người dân Ấn Độ biểu tình trước vụ việc bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp dã man
Người dân Ấn Độ biểu tình trước vụ việc bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp dã man .

Vụ bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp dã man một lần nữa làm dấy lên nỗi lo của người dân Ấn Độ về tình trạng nữ giới bị cưỡng hiếp mà trước đó vụ nữ sinh 23 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt hồi cuối tháng 12 năm ngoái làm xôn xao dư luận.

Cơ quan chức năng Ấn Độ trong thời gian qua đã tăng cường các biện pháp an ninh cũng như đưa ra các bộ luật xử phạt những người vi phạm tuy nhiên tình trạng này vẫn còn tiếp tục xảy ra.

Theo Dailymail, trong hai ngày qua, hàng ngàn người dân tại thủ đô New Delhi đã tổ chức biểu tình, đồng thời kêu gọi chính phủ nước này đảm bảo an toàn và an ninh cho phụ nữ và trẻ em trong thành phố.

Nguyễn Thủy
Theo Yahoo, Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG