Đột nhập khu huấn luyện khủng bố nhí

Những em bé tuổi mới lên năm vụng về tập súng trong trại huấn luyện khủng bố của Al Qaeda
Những em bé tuổi mới lên năm vụng về tập súng trong trại huấn luyện khủng bố của Al Qaeda
TPO- Những đứa trẻ lên năm, người chỉ nhỉnh hơn chiếc súng trường một chút nhắm bắn một cách vụng về. Chúng là những đứa trẻ được đào tạo để trở thành những kẻ khủng bố trong tương lai.

Xếp hàng dài, những em bé khó khăn nâng những khẩu AK-47, nhắm bắn vào mục tiêu, cơ thể nhỏ bé của các em bị giật lên sau mỗi phát súng.

Đột nhập khu huấn luyện khủng bố nhí ảnh 1

Những em khác lại đang luyện tập với súng ngắn, bị tẩy não để tham gia vào cái mà bọn khủng bố gọi là “thánh chiến” vào những nước phương Tây và trở thành những kẻ đánh bom tự sát.

Đột nhập khu huấn luyện khủng bố nhí ảnh 2

Những hình ảnh khiến không ít người phải rùng mình này được ghi lại trong trại huấn luyện khủng bố của nhóm Al Qaeda ở bắc Waziristan, gần biên giới giữa Pakistan- Afghanistan.

Đột nhập khu huấn luyện khủng bố nhí ảnh 3

Nhiều em trong số này là trẻ mồ côi, có cha “tử vì đạo” trong các cuộc khủng bố.

Đột nhập khu huấn luyện khủng bố nhí ảnh 4

Những hình ảnh này lần đầu tiên được đăng tải trên một trang web của Al Qaeda và được cho là do Đảng Hồi giáo Turkistan đưa ra, để huấn luyện trẻ em thành quân nổi dậy chiến đấu cùng quân Taliban ở Afghanistan.

Đột nhập khu huấn luyện khủng bố nhí ảnh 5

Đây cũng là nhóm khủng bố có vũ trang chịu trách nhiệm cho hàng trăm các cuộc khủng bố đẫm máu trên khắp thế giới trong suốt 20 năm qua.

Đột nhập khu huấn luyện khủng bố nhí ảnh 6

Phan Yến
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG