Sự thật hotgirl Việt bán trinh ngàn đô tại Singapore

Sự thật hotgirl Việt bán trinh ngàn đô tại Singapore
TPO – Một trang mạng chuyên cung cấp “trinh nữ Việt Nam” xuất hiện tại Singapore đang gây xôn xao dư luận. Báo chí sở tại phanh phui sự thật.

> 'Nghề' gái ôm di động ở miền Tây
> Làm mới 'trinh tiết' đón tết

Dòng chữ
Dòng chữ "Vietnamese Virgin Girls" (Các cô gái Việt còn trinh) kèm theo hình ảnh xuất hiện trên website ở Singapore.

Theo Asiaone, trang mạng với tên gọi là Craigslist có mặt tại Singapore đưa thông tin rằng khách hàng có thể lựa chọn “gái Việt còn trinh” ngay tại sân bay, khách sạn hoặc bất cứ nơi nào khách hàng yêu cầu.

Chi phí mà khách hàng phải bỏ ra để được “gần gũi” với cô gái còn trinh là khoảng 3.000 USD/ tuần.

Trên trang web Craigslist tại Singapore còn liên kết với Youtube để cung cấp những đoạn video clip giới thiệu về các cô gái. Đến thời điểm hiện tại, đã có 8 đoạn clip quay ảnh các cô gái chụp ảnh trong trạng thái khêu gợi để “chào hàng”.

Những hình ảnh khêu gợi của các cô gái Việt không hiếm ở Singapore
Những hình ảnh khêu gợi của các cô gái Việt không hiếm ở Singapore.

Phóng viên của báo The New Paper (Singapore) ngày 19/5 đã gửi tin nhắn tới một người đàn ông có tên là Lim Clive theo số điện thoại Việt Nam dưới tên của một cô gái Việt. Người đàn ông này đã yêu cầu “cô gái” này cung cấp các hình ảnh của mình để ông “kiểm tra”.

Theo điều tra của The New Paper, ông Lim này tuyên bố rằng ông đã có tám cô gái Việt còn trinh và khách hàng có thể lựa chọn thoải mái.

3.000 USD/tuần

Tiếp tục điều tra dịch vụ này, các phóng viên của The New Paper đã nhận được giải đáp từ ông Lim rằng đây hoàn toàn là một dịch vụ hợp pháp.

Tuy nhiên, khi biết được những người đang hỏi là phóng viên báo chí thì ông Lim đã im lặng. Trang web dịch vụ này đã được mở ra từ hồi tháng ba và hoạt động như một trang mạng bình thường cho tới hôm chủ nhật vừa qua.

Giám đốc Hiệp Hội nghiên cứu và hành động phụ nữ Corinna Lim cảnh báo rằng “ngay cả phụ nữ không còn ở tuổi vị thành niên cũng đồng ý tham gia vào đường dây dịch vụ này với mức giá bình thường”.

“Với mức giá 3.000 USD/ tuần mà khách hàng phải trả, bao gồm cả vé máy bay và tiền thuê phòng thì những người phụ nữ đó cũng chỉ nhận được vài trăm đô la là nhiều nhất”, dẫn lời nhà nghiên cứu Corinna Lim.

Cũng theo bà Corinna Lim, lý do mà những người phụ nữ hay các cô gái trẻ chấp nhận việc làm này là do hoàn cảnh gia đình nghèo khổ. Chính điều đó, họ đã bị tay trên lợi dụng và kiếm lợi nhuận nnhanh chóng.

“Các tay trên trong dịch vụ này và cả những cô gái bán trinh đều hoạt động bất hợp pháp ở Singapore và họ có thể bị kết án”, bà Corinna Lim nói thêm.

Đối mặt án tù và tiền phạt 10.000 USD

Theo đó, hình thức phạt tối đa cho các cô gái hoạt động mại dâm hoặc sống nhờ vào việc bán trinh là năm năm tù giam và phạt tiền 10.000 USD.

Hình ảnh các cô gái đứng ven đường ở Singapore dường như quá quen thuộc với đấng máy râu nước này
Hình ảnh các cô gái đứng ven đường ở Singapore dường như quá quen thuộc với đấng máy râu nước này .

Các khách hàng dính líu vào việc mua bán này cũng bị cảnh sát “sờ gáy” do tiếp tay cho nạn buôn bán bất hợp pháp.

Khách hàng: Nếu tôi là một người đàn ông đã có gia đình, tôi làm thế nào để có thể ra ngoài trong suốt một tuần đó?

Website đáp: Không vấn đề gì, bạn có thể về nhà bình thường và quay lại khách sạn bất cứ lúc nào bởi cô ấy vẫn ở đấy một mình.

Trong thời gian website chuyên cung cấp các cô gái Việt còn trinh ở Singpapore còn hoạt động, nhiều khách hàng đã đặt câu hỏi cho trang web liên quan đến thời gian “qua lại” với thiếu nữ đó hoặc địa điểm để được tiếp nhận các cô gái.

Tất cả các câu hỏi của khách hàng đều được website trả lời một cách chi tiết và đầy đủ.

Thậm chí, website này còn làm bác sĩ tư vấn tình dục cho các khách hàng để đảm bảo “hoạt động” tốt trong suốt thời gian theo hợp đồng.

Tình trạng các cô gái Việt Nam bán trinh tại Singapore dường như không còn quá lạ lẫm ở đảo quốc bé nhỏ này. Hồi tháng 4 năm ngoái, một cô gái Việt Nam 17 tuổi cũng đã rao bán trinh tại nước này với giá 1.500 USD.

Cảnh sát Singapore cho biết, hầu hết các cô gái Việt còn trinh đều ở độ tuổi từ 16 đến 17, đến và “làm việc” qua nhân vật trung gian.

Nguyễn Thủy
Theo Asiaone

Theo Dịch
MỚI - NÓNG