Bé 8 tháng cắn ti bị mẹ đâm 90 nhát vào mặt

Em bé bị mẹ dùng kéo đâm nát mặt
Em bé bị mẹ dùng kéo đâm nát mặt
TPO- Bà mẹ Trung Quốc nhẫn tâm dùng kéo đâm 90 nhát vào con trai 8 tháng tuổi vì con cắn khi đang bú đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra ở Từ Châu, tình Giang Tô, phía đông Trung Quốc. May mắn là bé Tiểu Bảo vẫn sống sót sau khi bị mẹ đâm tới 90 nhát, hầu hết là vào mặt. Em phải khâu đến 100 mũi.

Em bé sống cùng với mẹ và hai chú sống bằng nghề nhặt rác. Một người chú đã phát hiện ra bé Tiểu Bảo nằm trên một vũng máu và tức tốc đưa em đến bệnh viện.

Bé Tiểu Bảo ở trong viện
Bé Tiểu Bảo ở trong viện.

Người mẹ nhẫn tâm sau đó thú nhận đã đâm chính con ruột của mình vì bé cắn ti khi đang được cho bú.

Lo lắng cho số phận của em bé khi sống chung với người mẹ độc ác này, những người hàng xóm đã yêu cầu chính quyền địa phương bảo vệ bé, không cho bé ở cùng mẹ nhưng chính quyền từ chối.

Bé 8 tháng cắn ti bị mẹ đâm 90 nhát vào mặt ảnh 2

Họ nói rằng hiện chưa có xác nhận là mẹ bị bệnh tâm thần, bên cạnh đó, em vẫn còn hai người giám hộ là hai người chú.

Bệnh tâm thần là một chủ đề tương đối khép kín ở Trung Quốc, nhiều người bệnh không được dùng thuốc hay có các biện pháp điều trị.

Người chú phát hiện ra Tiểu Bảo nằm trên vũng máu và đưa em vào viện
Người chú phát hiện ra Tiểu Bảo nằm trên vũng máu và đưa em vào viện.

Một phân tích về các vấn đề sức khỏe tâm thần trong bốn tỉnh của Trung Quốc được công bố năm 2009 trên tạp chí y khoa của Anh là The Lancet ước tính 91% trong tổng số 173 triệu người Trung Quốc gặp các vấn đề về tâm thần chưa bao giờ nhận được sự giúp đỡ chuyên nghiệp.

Phan Yến
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG