Bắt kẻ giấu 56 hộp sọ người trong nhà

Số xương sọ người bị phát hiện trong nhà của người đàn ông Úc
Số xương sọ người bị phát hiện trong nhà của người đàn ông Úc
TPO - Một người đàn ông ở tỉnh Burgenland, Úc, vừa bị bắt giữ sau khi cảnh sát tìm thấy 56 hộp sọ người trong nhà của anh này.

> Phát hiện sọ người ngoài hành tinh 1000 tuổi

Cảnh sát cho biết, người này ăn trộm xương người ở các ngôi mộ để lập bảo tàng riêng trong nhà.

Cuộc khám nhà diễn ra sau khi có thông tin trình báo một nười đan ông 47 tuổi đang cố gắng bán 3 hộp sọ người và hai xương đùi ở chợ đen.

Thám tử phát hiện người đàn ông này tạo ra hẳn một bảo tàng trong nhà mình với nhiều xương sọ và 55 mẩu xương khác.

Đài truyền hình nhà nước ORF cho biết, xương lấy từ các ngôi mộ của một nghĩa trang nhà thờ. Cảnh sát cũng đưa ra một thùng các-tông đựng các hộp sọ trong buổi họp báo diễn ra hôm 17/7.

Trả lời phỏng vấn The Guardian, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết, ông chưa bao giờ gặp trường hợp nào như vậy trong suốt 37 năm trong ngành. Ông nói thêm, không hiểu lý do tại sao người đàn ông này lại ăn trộm xương người và tại sao lại cố gắng bán một số mẩu xương trong số đó.

Hiện toàn bộ số xương đã được trả lại cho nghĩa trang. Người đàn ông lập dị bị cáo buộc tội “ảnh hưởng đến sự yên bình của người chết”.

Phan Yến
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nhiều ngôi sao thể thao thế giới tới Việt Nam
Nhiều ngôi sao thể thao thế giới tới Việt Nam
TPO - Trong dịp 30/4-1/5, người hâm mộ bất ngờ đón chào tay vợt huyền thoại Roger Federer, vận động viên golf nổi tiếng Sir Nick Faldo khi họ du lịch tới Hội An, Quảng Nam. Tại Đà Nẵng ngày 28/4, các siêu sao bóng đá Brazil đã xuống bãi biển Đà Nẵng chơi bóng cùng người hâm mộ. 
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.
Đổ xô đi đảo Lý Sơn
Đổ xô đi đảo Lý Sơn
TPO - Từ ngày 27-29/4, huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi đón hơn 6.000 lượt du khách đến tham quan, du lịch. Ban quản lý Cảng Sa Kỳ đã bố trí tăng hàng chục chuyến tàu cao tốc, siêu tốc mỗi ngày. Hiện toàn bộ cơ sở homestay, nhà nghỉ, khách sạn trên đảo đã kín phòng.