Cha mẹ nhẫn tâm nhốt con suốt 30 năm

Cha mẹ nhẫn tâm nhốt con suốt 30 năm
TPO - Người đàn ông 46 tuổi ở Trung Quốc bị cha mẹ nhốt trong phòng kín suốt 30 năm qua, với lý do không muốn người ngoài quấy rầy.

> Một cô gái bị nhốt trong cũi suốt ba năm

Dong Hai, 46 tuổi đã phải sống trong căn phòng xây nham nhở này suốt 30 năm qua
Dong Hai, 46 tuổi đã phải sống trong căn phòng xây nham nhở này suốt 30 năm qua .

Theo Dailymail, người đàn ông bị nhốt là Dong Hai, sống cùng bố mẹ (ông Dong Watou và bà Xiao Hong) ở Long Hải, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Dong Hai cũng là người con trai duy nhất trong gia đình ông bà.

Cách đây 30 năm, trong lần đưa con trai đến khám tại một cơ sở y tế, các bác sĩ cho biết, Dong Hai có vấn đề về thần kinh. Họ đã đưa con trai tới bệnh viện tỉnh, mong nhận được sự giúp đỡ, tuy nhiên bị từ chối. Sau một năm điều trị tại bệnh viện khác, ông bà buộc phải đưa con trai trở về vì lý do không còn tiền chạy chữa.

Dong Hai hầu như là ở truồng trong căn phòng này. Thứ duy nhất có trong phòng là 1 chiếc chiếu và 1 cái chăn dùng khi trời lạnh
Dong Hai hầu như ở truồng trong căn phòng này. Thứ duy nhất có trong phòng là 1 chiếc chiếu và cái chăn, dùng khi trời lạnh.
Ông bố theo dõi cuộc sống của con trai qua khe hở. Ông bà cho biết, bản thân ông bà nay cũng không thể làm được gì để kiếm sống bởi tuổi già
Ông bố theo dõi cuộc sống của con trai qua khe hở. Ông bà cho biết, bản thân ông bà nay cũng không thể làm được gì nhiềuđể kiếm sống bởi tuổi già.

Từ khi đưa con trai về nhà, ông bà quyết định xây một căn phòng kín dành riêng cho Dong Hai. Trong 30 năm qua, ông bà đưa thức ăn, nước uống qua khe hở của căn phòng vào trong. Mọi vấn đề vệ sinh cá nhân, Dong Hai cũng "tự xoay xở" trong phòng kín.

Thức ăn mà ông bà chuẩn bị cho con trai được đựng trong hộp này, sau đó chuyển qua khe hở của phòng
Ông bà cho rằng, nhốt con trai trong phòng để không bị người ngoài quấy rầy khi biết người này có vấn đề về tâm thần
Ông bà cho rằng, nhốt con trai trong phòng để không bị người ngoài quấy rầy khi biết người này có vấn đề về tâm thần .

Nguyễn Thủy
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG