Giả vờ chết không ngờ... chết thật

Giả vờ chết không ngờ... chết thật
Cảnh sát Anh vừa tìm thấy thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ và xác định không phải một vụ tự tử. Người này thường hay chơi trò giả chết để trêu đùa vợ nhưng lần này thì là chết thật.

> Đứng tâm sự trên cầu, bất ngờ nhảy tự tử

Sự việc xả ra ở Portsmouth (Anh). Trước đó, hai vợ chồng đã đến một buổi tiệc và ông ấy uống rất nhiều.

Bà vợ Susan Haylers 59 tuổi, nói rằng, cha của 3 đứa trẻ thường xuyên chơi trò giả chết và giả các tai nạn.

Bà Hayles cho biết sau khi nghe tin dữ “Chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi các nhân viên điều tra cho biết cái chết bất thường của chồng tôi là một tai nạn. Chúng tôi biết ông không tự tử vì ông rất sợ đau đớn. Đó chỉ là một trò đùa và không may nó trở thành một sai lầm tệ hại”.

“Ông ấy luôn luôn chơi khăm và giả vờ bị điện giật vì vậy tôi nghĩ rằng đây chỉ là một trong những số trò đùa ấy. Victor biết tôi sẽ đi tắt đèn và tôi nghĩ ông ấy đang chờ đợi để làm tôi sợ hãi”.

Daisy, cô con gái 31 tuổi của ông cho biết “Cha tôi có một cuộc sống tuyệt vời và “Ông thường đi nghỉ với bạn bè và ra ngoài uống rượu nhưng luôn luôn trở về nhà với vợ. Mọi người rất yêu quý ông và ông có nhiều bạn bè chung niềm đam mê mô tô".

Bà Susan còn nói “ Tuy rằng đó không phải là môt vụ tự tử, nhưng chúng tôi rất buồn vì mất ông ấy.”

Cảnh sát nhận định, đây là một vụ tai nạn.

Theo Vietnamnet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.