Mexico: Kinh hoàng tìm thấy 33 thi thể không đầu

11 thi thể được tìm thấy trong một vụ bạo lực khác ở Mexico
11 thi thể được tìm thấy trong một vụ bạo lực khác ở Mexico
TPO- Ít nhất 33 thi thể không đầu đã được cơ quan chức năng tìm thấy ở tây Mexico. Khu vực này được coi là địa điểm có nhiều băng đảng buôn bán ma túy hoạt động.

Các thi thể được tìm thấy ở La Barca, biên giới giữa hai bang Michoacan và Jalisco. Những thi thể này có dấu hiệu bị tra tấn dã man trước khi bị giết. Đây là vụ việc mới nhất trong hàng loạt những vụ giết người liên quan đến bạo lực giữa các băng đảng.

Các nhà điều tra đã bắt đầu việc tìm kiếm các nạn nhân từ lời khai của 25 cảnh sát địa phương bị bắt giữ vì cáo buộc liên quan đến các tổ chức tội phạm.

“Cuộc khai quật được tiến hành dựa trên lời khai của những cảnh sát bị bắt giữ”, một nhân viên (giấu tên) của văn phòng Bộ trưởng Tư pháp cho biết.

Nhân viên này nói thêm: “Chúng tôi không loại trừ khả năng còn có nhiều thi thể nữa”.

Mexico nhiều năm qua phải chứng kiến một làn sóng bạo lực liên quan đến các băng đảng buôn bán ma túy, các tổ chức tội phạm. Kể từ năm 2007 đến nay, số người chết vì bạo lực ở đây lên đến 80.000 người.

Phan Yến
Theo Huffingtonpost

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.