Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu

Thiên thần ngủ siêu đáng yêu
Thiên thần ngủ siêu đáng yêu
TPO- Cô Adele Enersen, ở Phần Lan đã tạo ra một album ảnh về cô con gái yêu Mila khi đang ngủ với những vật dụng trong nhà.

> Ngộ nghĩnh cảnh "Bố và con gái khi mẹ vắng nhà”

Kể từ đó, những bức hình của cô nhanh chóng lan truyền trên mạng và trở thành một hiện tượng vào năm 2010. Đến tháng 1-2011, cô tổng hợp các bức ảnh và cho ra đời cuốn sách ảnh có tựa đề :”Khi con tôi mơ”.

Sau đó, đến tháng 8-2012, không lâu sau khi cuốn sách của cô Enersen phát hành, các bà mẹ Nhật Bản đã cho ra đời cuốn sách Nghệ thuật Nezo (Nezo tiếng Nhật nghĩa là Nghệ thuật tạo dáng khi ngủ). Cuốn sách tổng hợp 90 bức ảnh cũng như các mẹo để các mẹ có thể tự tạo nên những tác phẩm nghệ thuật Nezo từ chính những đứa con thân yêu .

Nghệ thuật Nezo đã thực sự gây nên một cơn sốt ở Nhật Bản sau khi một show truyền hình đưa tin về nghệ thuật này. Nhà xuất bản cuốn sách Nghệ thuật Nezo cũng vừa mới tổ chức cuộc thi ảnh Nezo vào đầu tháng 9 vừa qua. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh thiên thần ngủ siêu đáng yêu này nhé.

Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 1
Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 2
Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 3
Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 4
Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 5
Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 6
Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 7
Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 8
Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 9
Những thiên thần ngủ siêu đáng yêu ảnh 10
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.