Mời hai người tình của Giggs đóng phim người lớn

Mời hai người tình của Giggs đóng phim người lớn
TPO – Một hãng làm phim người lớn cho biết đã mời bộ đôi Imogen Thomas và cô em dâu Natasha, những nhân vật gây chú ý trong scandal tình ái của Ryan Giggs đóng chung một bộ phim người lớn.
Imogen và Natasha sẽ cùng xuất hiện trong một bộ phim sex
Imogen và Natasha sẽ cùng xuất hiện trong một bộ phim sex.

Tên tuổi của Imogen Thomas và Natasha bỗng được biết đến rất nhiều khi vụ scandal của Ryan Giggs vỡ lở. Nắm bắt được thời cơ này, một hãng làm phim người lớn quyết định mời hai nhân tình nhà Giggs tham gia vào dự án phim mới của họ với khoản thù lao rất lớn.

Người phát ngôn của hãng này cho biết: “Chúng tôi sẽ trả một triệu bảng cát xê cho mỗi người. Nếu Imogen Thomas và Natasha kết hợp sẽ tạo ra một sức hút lớn. Nó sẽ tạo ra một cơn sốt hơn cả những clip sex của Pamela Anderson hay Paris Hilton trước kia”.

Nhiều khả năng Imogen Thomas và Natasha sẽ nhận lời tham gia đóng bộ phim này. Cựu hoa hậu xứ Wales thường xuyên xuất hiện hở ngực hoặc khỏa thân trên các tạp chí của đàn ông. Trước đây, Imogen Thomas cũng đã một lần lộ clip sex với người bạn trai cũ là một DJ nổi tiếng.

Natasha thì khác khi cô ả này là người rất thích tiền. Trước đây, cô ả đã cam tâm bán đứng câu chuyện lăng nhăng của mình cho báo chí chỉ với 250.000 bảng. Giờ đây trước món lợi khổng lồ 1 triệu bảng lẽ nào Natasha từ chối.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Vai diễn nhiều trò của Thúy Diễm
Vai diễn nhiều trò của Thúy Diễm
TPO - Sau khi bị vạch trần bộ mặt thật, bộ đôi Nghĩa (Quang Sự) - An Nhiên (Lương Thu Trang) ngang nhiên xuất hiện trước mặt Ngân Hà (Hồng Diễm). Trước những chiêu trò của đôi cặp bồ - tiểu tam, diễn viên Thúy Diễm tiết lộ Mỹ Đình còn nhiều trò giúp Ngân Hà trả đũa. Nhân vật của Thúy Diễm gây chú ý bậc nhất trong phim "Trạm cứu hộ trái tim".