Cuộc chiến nhan sắc tại EURO 2012: WAGs nào đẹp hơn?

LENA GERCKE
LENA GERCKE
Đó hẳn là câu hỏi mà số đông NHM quan tâm trước thời điểm diễn ra VCK EURO 2012. Mỗi người một vẻ, khó có thể đưa ra câu trả lời hoàn hảo về việc nàng WAGs nào sẽ chiếm ngôi hậu…

> 'Nữ thần' tuyệt sắc của Euro

1. LENA GERCKE

Cùng với Sarah Brandner (bạn gái Schweinsteiger), Lena Gercke được coi là “hot girl” trong số WAGs ĐT Đức. Siêu mẫu tóc vàng này hiện đang “bỏ tù” trái tim của Sami Khedira. Sở hữu chiều cao “cực khủng” (1m79) cộng với 3 vòng đo: 90-62-89, Lena hứa hẹn sẽ lôi cuốn sự chú ý của đông đảo phóng viên ảnh.

2. IRINA SHAYK

Cuộc chiến nhan sắc tại EURO 2012: WAGs nào đẹp hơn? ảnh 1

Cái tên Irina Shayk dường như đã quá quen thuộc với bất kỳ ai kể từ khi “đá cặp” với tuyển thủ Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Cũng như Gercke, nhờ chiều cao lý tưởng (1m78), Irina liên tục được nhiều hãng kinh doanh săn đón. Mới đây nhất, Irina vừa đánh thuê cho hãng thời trang Blanco. Chắc chắn, chân dài người Nga sẽ lại gây sốt xình xịch trong thời gian tới.

3. CLAUDINE PALMER

Cuộc chiến nhan sắc tại EURO 2012: WAGs nào đẹp hơn? ảnh 2

Thủ quân ĐT Ireland, Robbie Keane hoàn toàn có quyền hãnh diện vì có cô vợ sắc nước hương trời, Claudine Palmer. Không chỉ xinh đẹp, Claudine còn thể hiện sự tháo vát khi lấn sân vào lĩnh vực thời trang. Có thể nói, Claudine thực sự là chỗ dựa vững chắc về tinh thần của cây săn bàn Robbie Keane.

4 . SARA CARBONERO

Cuộc chiến nhan sắc tại EURO 2012: WAGs nào đẹp hơn? ảnh 3

Nữ phóng viên gợi cảm Sara Carbonero chính là nguồn cảm hứng bất tận với thủ thành người Tây Ban Nha, Iker Casillas.

Hè này, ngoài mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu VĐ EURO cùng ĐT Tây Ban Nha, Casillas còn hướng đến trận “chung kết” ngọt ngào với Sara. Đó sẽ là một kết thúc có hậu cho cuộc tình giữa Casillas và Sara.

5. MELANIE SLADE

Cuộc chiến nhan sắc tại EURO 2012: WAGs nào đẹp hơn? ảnh 4

Tươi tắn, trẻ trung, Melanie - hôn thê của Walcott đang nổi lên trong số WAGs của ĐT Anh. Cùng với Coleen Rooney, Alex Gerrard… sự góp mặt của Melanie hẳn sẽ giúp dàn WAGs của Tam Sư giành được nhiều sự chú ý hơn nữa.

6. ALENA SEREDOVA

Cuộc chiến nhan sắc tại EURO 2012: WAGs nào đẹp hơn? ảnh 5

Không có gì phải nghi ngờ, cô vợ chưa cưới của thủ thành ĐT Italia, Buffon là cái tên được nhắc nhiều đến trong thời gian tới.

Từng giành danh hiệu Á hậu Czech vào năm 1998, người đẹp có chiều cao 1m81 vẫn rất lôi cuốn. Cũng vì thế, Buffon đang lên kế hoạch “bắt dính” Seredova suốt cả đời.

Theo bongdaplus.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG