Hiệu ứng Sheva - Sex - Mafia

Hiệu ứng Sheva - Sex - Mafia
TP - 1. Trước trận Ukraine – Thụy Điển có thông tin vé xem trận đấu này không bán chạy, nếu không muốn nói là ế.

> Tình dục: Độc dược hay thần dược của cầu thủ?

Nhưng sau 90 phút ở sân Olympic Kiev với màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của ĐT Ukraine, nhất là Sheva, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi, thay đổi rất nhiều là đằng khác.

Gái gọi Ukraine hy vọng kiếm ăn được nhân mùa Euro. Ảnh: Getty Images
Gái gọi Ukraine hy vọng kiếm ăn được nhân mùa Euro. Ảnh: Getty Images.

Người ta đang tạm gọi sự thay đổi này là “Hiệu ứng Sheva”. Theo đó, những người nỡ lòng không đặt niềm tin vào Sheva, vào đoàn quân Oleg Blokhin sẽ phải nhìn nhận lại để rồi rút hầu bao mua vé đến Donetsk vào ngày 15-6 tới. Mừng cho đội bóng áo vàng, đã vàng mai sẽ vàng hơn.

Nhưng khổ nỗi, ăn theo “Hiệu ứng Sheva” còn có cả đám gái mại dâm, đám mafia. Chiến thắng của Ukraine sẽ đồng nghĩa với việc có nhiều gã CĐV nhậu nhẹt tưng bừng rồi nổi máu tăng hai, tăng ba, chia sẻ niềm vui chiến thắng với những cô ả bán hoa hoặc dính đòn mỹ nhân kế tống tiền của mafia.

2. Tờ Sunday Sport từng cảnh báo những gã hám của lạ của ĐT Anh như Rooney, Cole, Terry khi đến Ukraine dịp này không nên trốn trại đi với gái lạ, bởi họ rất có thể sẽ trở thành nạn nhân của những vụ tống tiền mà vật trao đổi là những cuốn băng sex.

Zlatan Ibrahimovic, đội trưởng của Thụy Điển, trước trận gặp Ukraine đã phải nhập vai một “điều tra viên” để truy tìm tận gốc những kẻ đã liên tục nhắn tin, quấy rối tình dục với các đồng đội của anh là Tobias Hysen, Johan Elmader, Emir Bajrani.

Tuy nhiên, trong quá trình “điều tra”, Ibra bị báo chí Thụy Điển nghi ngờ rằng, anh đã bị chính các “thủ phạm” bắt lại trong khách sạn Platinum, nơi mà Ibra báo cáo với BHL là đến để gặp người nhà. Thế là một câu hỏi to đùng được đặt ra: Ibra đã đã dính bẫy mỹ nhân kế của đám mafia?

3. Sheva là hình ảnh đại diện cho cả đất nước Ukraine ở Euro này khi mà anh xuất hiện ở khắp nơi từ những những chiếc áo đấu đến những đồ lưu niệm hay các tấm băng rôn, áp phích cổ động.

Và nếu để ý một chút, người ta còn nhận thấy một Sheva đang cầm trên tay tấm thẻ đỏ ở những áp phích kêu gọi tình dục an toàn.

Trong khi đó, chính phủ Ukraine đã và đang nỗ lực hết sức, chứng minh cho nhóm FEMEN (Nhóm phản đối Euro vì lo ngại bùng phát vấn nạn xã hội) bằng những biện pháp giảm thiểu tối đa nguy cơ bùng phát mại dâm, hay sự nhúng tay của những băng đản mafia vào cuộc chơi.

Cụ thể, có thể kể như một khoản tiền khổng lồ chi cho an ninh, hay phát miễn phí hàng chục ngàn bao cao su.

Thế nhưng FEMEN vẫn có cớ để ngực trần phản đối, bởi không ai lường hết được “Hiệu ứng Sheva” sẽ không tạo ra “Hiệu ứng Sex”, “Hiệu ứng mafia”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG