Nhật báo Tiền Phong số 167 có gì?

Nhật báo Tiền Phong số 167 có gì?
TPO - Dư luận vẫn xì xào câu chuyện trao tiền nhận cúp trong một số cuộc vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp. Những tình tiết, ví dụ điển h́nh trong bài “Nộp tiền để được vinh danh” sẽ chỉ ra một cách làm rất thị trường trong việc khen thưởng.

Chuyện tình ái của anh em nhà Giggs đang đưa bạn đọc phiêu lưu từ tò mò đến kinh ngạc. Chuyện Giggs ăn vụng với em dâu được chính cô này bán cho báo chí khiến dư luận giật mình. Nay, em trai Giggs, từ chỗ đau khổ vì bị hai người thận phản bội, chuyển thái độ sang đòi chia tiền trong vụ vợ bán chuyện tình cho giới truyền thông. Nhà Giggs đang rối như cạnh hẹ, nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể dừng lại.

Một diễn biến khác, diễn viên cơ bắp thủ vai Kẻ hủy diệt cũng đang kẹt giữa vợ và tình nhân, khi cô bồ thổ lộ với thiên hạ rằng, muốn nói hết sự thật. Sự thật là sự thật gì và Kẻ hủy diệt sẽ ứng phó thế nào?

Một hình thức giáo dục giới tính khá thú vị ở Đà Nẵng, khi học sinh trung học phổ thông tự xây dựng kịch bản, đóng video clip và là nhân vật trung tâm trong các buổi học. Đây được đánh giá là điển hình cần nhân rộng trên cả nước.

Cũng tại Đà Nẵng vừa xảy ra chuyện xôn xao. Một nữ sinh đại học do xích mích nhỏ đă dùng dao lam rạch mặt bạn ngay trên lớp.

Nhật báo số 167 còn có những bài đáng chú như: Việt Nam còn không quá 50 voi hoang dă; Gần 40.000 văn bằng chứng chỉ bị lỗi, Khuẩn E Coli mới vẫn có thể vào Việt Nam...

Nhật báo Tiền Phong phát hành 5h sáng trên toàn quốc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Học sinh bậc THPT thường gặp nhiều khó khăn, áp lựcẢnh: PV
Học sinh bối rối chọn ngành nghề
TP - Học sinh THPT ở độ tuổi nhạy cảm, dễ tổn thương và gặp khó khăn khi định hướng nghề nghiệp cũng như chịu nhiều áp lực từ học tập, thi cử. Tuy nhiên, nhiều trường hợp chưa được phát hiện và hỗ trợ tư vấn, điều trị kịp thời.