Đón đọc Tiền Phong nhật báo số 269

Đón đọc Tiền Phong nhật báo số 269
TPO - Liên quan đến lợi ích nhóm trong câu chuyện xăng dầu, chuyên mục trò chuyện đầu tuần mang đến bạn đọc ý kiến của ba chuyên gia: Nguyên Bộ trưởng Kế hoạch & Đầu tư Trần Xuân Giá; Tiến sĩ Trần Du Lịch, Tiến sĩ Vương Ngọc Tuấn. Đây cũng là bài trung tâm của số báo.
Đón đọc Tiền Phong nhật báo số 269 ảnh 1
 

Có một trung tâm dưỡng lão duy nhất của cả nước dành cho các nghệ sĩ và tại đây đang có những câu chuyện bị hài (bài “Nghệ sĩ, đến già vẫn đi lo gạo” - trang 9).

Điều tra riêng của PV Tiền Phong khẳng định, Ford Việt Nam bán linh kiện han gỉ (trang 5). Liên quan vụ tố lỗi Toyota Việt Nam, mới đây, Công an đã làm việc với kỹ sư Tạch (trang 11).

“Theo bồ trẻ truyền hình, bỏ vợ già điện ảnh” là cách nói ví von của Đạo diễn Đỗ Minh Tuấn tại một cuộc hội thảo, để nói về sự xuống cấp của điện ảnh Việt Nam (trang 14).

Một số tin bài đáng chú ý khác: “Tiếp bài Ngư dân chưa được hỗ trợ vì thiếu con dấu Hoàng Sa: Sẽ được truy lĩnh tiền xăng dầu”; “Hà Trần: Đốt lên thành lửa vào ngày…cúm”; “Lê Cát Trọng Lý không chỉ Vui”; “Hà Nội, TPHCM phải phân làn tất cả tuyến phố”; “Tranh ghép bản đồ tư duy Việt Nam lâp kỷ lục thế giới”; “Chuyện Công Vinh và các ông bầu” …

Nhật báo Tiền Phong phát hành 5h sáng trên tòan quốc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG