Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh

Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh
TPO – Siêu mẫu người Lithuania - Edita Vilkeviciute nổi lên như một hiện tượng trong làng thời trang khoảng 2 năm gần đây khi liên tiếp xuất hiện trên những tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle...

Edita cao 1m75, số đo 3 vòng 80-60-88, bắt đầu nổi danh trong làng mẫu từ năm 2007. Trong năm nay cô trình diễn tại tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2007 ở Milan và nhanh chóng gây ấn tượng với các nhà thiết kế cũng như nhiếp ảnh gia.

Trước đó, năm 2006, Edita đã được tạp chí Vogue Ý xướng tên là một trong những người mẫu trẻ gây ấn tượng của năm. Cuối năm 1007, Edita được trang web Style bầu chọn vào top 10 ngôi sao mới của sàn catwalk.

Edita từng là gương mặt quảng cáo của Dorotea, D&G, D&G Cruise, D&G Resort, Les Copains, Trucco… cô còn là người mẫu của nhãn hiệu đồ lót Eres, nước hoa Versace và thời trang Etro.

Trên đà thăng tiến của sự nghiệp, mới đây Edita đã vinh dự được làm người mẫu cho cuốn catalogue thời trang Xuân/Hè của tạp chí H&M. Bộ ảnh được thực hiện trên một bãi biển đầy nắng gió, giúp Edita khoe được nét đẹp trong sáng nhưng không kém phần quyến rũ của mình trong những trang phục màu trắng mỏng manh và gợi cảm.

Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh ảnh 1
Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh ảnh 2
Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh ảnh 3
Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh ảnh 4
Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh ảnh 5
Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh ảnh 6
Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh ảnh 7
Siêu mẫu gợi cảm với đồ trắng mỏng manh ảnh 8

DN
Ảnh: Ego

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.