Á quân Idol Mai Hương trình làng single đầu tay

Á quân Idol Mai Hương trình làng single đầu tay
TPO - Im hơi lặng tiếng khá lâu sau cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương chính thức phát hành single đầu tay của mình có tên: Nếu như anh đến.

Đây là sản phẩm chính thức đầu tiên của Văn Mai Hương sau khi kết thúc cuộc thi Idol với ngôi vị Á quân.

Tiếp nối những gì đã thể hiện trong suốt quá trình tham gia Việtnam Idol, single “Nếu như anh đến” là một bản nhạc Dance R&B rất trẻ trung do nhac sỹ Nguyễn Đức Cường sáng tác dành riêng cho giọng hát của Mai Hương.

Vẫn là một giọng hát đầy nội lực và một nền tảng kỹ thuật được đào tạo, Văn Mai Hương đã thoải mái thể hiện đầy đủ cá tính của mình, tự tin và hồn nhiên.

Ngoài bài hát chủ đề chính, khán thính giả cũng sẽ được thưởng thức lại những bài hát thành công nhất của Mai Hương tại cuộc thi Vietnam Idol như ”Đừng ngồi yên trong góc tối”, ”Trôi trong gương “ đã được hòa âm lại mới mẻ, thời thượng hơn và gần gũi hơn với các bạn trẻ cùng trang lứa của Mai Hương.

Đây cũng là đối tượng khan giả mà Nhạc sỹ Huy Tuấn, với tư cách là nhà sản xuất của Mai Hương muốn hương tới.

Single chính thức được phát hành từ ngày 1-7 do Viết Tân Studio phát hành. Ngoài ra, video clip của bài hát này đang trong thời gian hậu kỳ và sẽ được ra mắt trong tháng 7.

"Album đầu tay của Văn Mai Hương cũng đang được thực hiện để ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 9 tới gồm các sáng tác dành riêng cho lứa tuổi của Văn Mai Hương. Album sẽ là những ca khúc của những nhạc sĩ quen thuộc với giới trẻ như Nguyễn Đức Cường, Minh Vương, Lưu thiên Hương và của tôi", nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết.

Nghe Nếu như anh đến của Văn Mai Hương:

Theo Viết
MỚI - NÓNG