Cựu hoa hậu Hàn Quốc Park Shi Yeon sắp cưới

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Park Shi Yeon sắp cưới
TPO – Người đẹp 32 tuổi sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 19-11 tới với bạn trai là một doanh nhân giàu có. Hai người hẹn hò từ đầu năm nay.
Cựu hoa hậu xứ Hàn Park Shi Yeon
Cựu hoa hậu xứ Hàn Park Shi Yeon.

Đám cưới sẽ được tổ chức tại khách sạn Seoul Hyatt, Seoul (Hàn Quốc).

Chú rể là doanh nhân họ Park, hơn cựu hoa hậu 4 tuổi. Hai người quen nhau qua một vài người bạn từ đầu năm nay và tiến tới quan hệ yêu đương từ tháng 3. Kể từ đó, cặp đôi luôn là tâm điểm chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Thông qua công ty quản lý của mình, Park Shi Yeon nói: “Tôi cảm thấy rất áy náy khi bất ngờ thông báo tin kết hôn qua công ty của mình. Tôi sẽ cố gắng để có một gia đình hạnh phúc và mong được các bạn chúc phúc cho chúng tôi”.

Được biết, sau khi kết hôn, Park Shi Yeon vẫn sẽ dành thời gian cho công việc diễn xuất.

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Park Shi Yeon sắp cưới ảnh 2

Park Shi Yeon bước vào làng giải trí từ năm 2005, từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh như: My Girl, Love, A Man's Story, Coffee House...

Nổi tiếng vì xinh đẹp và tài năng nhưng cựu hoa hậu xứ Hàn cũng gặp phải không ít scandal như bị đồn giải phẫu thẩm mỹ và từng cặp kè với nhiều sao nam nổi tiếng.

Trước đó, cô và nam ca sĩ Eric Mun của nhóm Shinhwa từng công khai yêu nhau vào năm 2005 nhưng hai năm sau đó, họ nói lời chia tay do không có thời gian vun đắp cho mối quan hệ.

Trang Thu
Theo Yein

Theo Dịch
MỚI - NÓNG