Tạ Đình Phong chết điếng với kết quả xét nghiệm ADN của con trai

Tạ Đình Phong chết điếng với kết quả xét nghiệm ADN của con trai
Kết quả xét nghiệm ADN 0,03% làm cho Tạ Đình Phong giận tím mặt, anh nghi ngờ bé Lucas không phải là con đẻ của mình, mà là con rơi của kẻ săn gái Trần Quán Hy.

Điều này có nghĩa là tỷ lệ tương đồng ADN giữa Tạ Đình Phong và con trai anh chỉ là 0,03%.

Sau khi loạt ảnh sex Trần Quán Hy xuất hiện có cả ảnh vợ mình trong đó, Tạ Đình Phong đã nghi ngờ về sự chung thuỷ của vợ mình, anh yêu cầu được đưa bé Lucas, vừa chào đời hôm 2/8/2007, con chung của hai vợ chồng đi xét nghiệm ADN.

Cuộc xét nghiệm được tiến hành tại bệnh viện Victoria (Hong Kong). Nguồn tin Sina cho biết, nhiều người đã nhìn thấy Tạ Đình Phong bế bé Lucas trong bệnh viện Victoria tuần vừa rồi, giới thạo tin còn nhận xét gương mặt bé Lucas và Trần Quán Hy có khá nhiều nét giống nhau!

Lúc Lucas vừa sinh ra, ông nội cậu bé là nam diễn viên Tạ Hiển đã phát biểu trước báo giới: "Lucas có lúm đồng tiền và một đôi mắt ướt biết nói, phụ nữ sẽ phát điên vì nó mất, lúc nào nó lớn lên, chắc tôi phải sắm cho nó một cặp kính đen để chắn bớt cái nhìn của phụ nữ mất…"

Có lẽ giờ đây thì cậu bé sẽ phải dùng kính đen để che bớt những thị phi của người đời xói vào cuộc hôn nhân của cha mẹ cậu.

Tạ Đình Phong chết điếng với kết quả xét nghiệm ADN của con trai ảnh 1

Bé Lucas Tse sinh ngày 2/8/2007.

Người đau lòng nhất trong vụ này là Tạ Đình Phong, mặc dù kẻ làm ầm ĩ lên khi có kết quả xét nghiệm ADN lại là bố mẹ anh.

Tạ Đình Phong trước đây từng đau lòng một lần khi phát hiện ra Trương Bá Chi đã từng có quan hệ tình cảm với vài người đàn ông khác khi hai người đang yêu, và chuyện với Trần Quán Hy xảy ra khi hai người đã là vợ chồng.

Công ty EEG, nơi các ngôi sao đang đầu quân phủ nhận thông tin này, còn vợ chồng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong cũng không đưa ra lời bình luận nào.

Trước đó, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã tuyên bố sống ly thân và sẽ ly dị chính thức sau khi bé Lucas tròn 1 tuổi. Một nguồn tin thân cận với Tạ Đình Phong cho biết, anh có bằng chứng chứng tỏ Trương Bá Chi đã phản bội chồng để đi lại với Trần Quán Hy, khiến anh không còn tin tưởng gì ở Trương Bá Chi.

Vì vậy, sự hoà thuận chỉ là bức bình phong bề ngoài nhằm làm an lòng các bậc phụ huynh, và trên hết là vì bé Lucas.

Nguồn tin trên cũng cho biết, Tạ Đình Phong hứa nếu kết quả xét nghiệm ADN chứng tỏ bé Lucas là con đẻ của anh thì nam diễn viên có thể bỏ qua lỗi lầm trước đây của vợ, nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác…

Theo Hoàng Bách
TH8X/ VnMedia/Sina, Apple

MỚI - NÓNG