Ban nhạc Bee Gees có thể tái hợp

Ban nhạc Bee Gees có thể tái hợp
TPO – Ca sĩ Robin Gibb cho biết anh và người anh Barry Gibb có thể sẽ lại cùng nhau đứng trên sân khấu dưới cái tên The Bee Gees – 5 năm sau khi người anh em sinh đôi với Robin, cũng là thành viên ban nhạc, Maurice qua đời.
Ban nhạc Bee Gees có thể tái hợp ảnh 1

Ba anh em nhà Bee Gees

Robin Gibb cho biết anh rất sẵn lòng quay trở lại sân khấu nếu như Barry cũng muốn như vậy: “Khi nào và ở đâu sẽ được quyết định ngay sau khi anh ấy nói “đồng ý”.

Vào thời điểm này, Robin Gibb cũng đang chuẩn bị ra mắt album solo.

Khi Maurice Gibb qua đời năm 2003, các thành viên còn lại trong ban nhạc đều nhất trí rằng họ sẽ không sử dụng tên Bee Gees nữa.

Hai anh em Robin và Barry đã cùng nhau biểu diễn trên sân khấu tại Miami vào năm 2006 – lần biểu diễn đầu tiên sau khi Maurice mất và kể từ đó đến nay họ không biểu diễn thêm nữa.

Bee Gees là một ban nhạc nổi tiếng gồm ba anh em người Úc gốc Anh, thành công nhất vào thời điểm cuối những năm 60 đầu năm 70. Những ca khúc nổi tiếng của họ gồm có: Alone, Massachusetts, How deep is your love, Reaching out, Tragedy, Too much heaven…

Viện bảo tàng Rock and Roll Hall of Fame tại Cleveland (Ohio, Hoa Kỳ) có câu: "Chỉ có Elvis Presley, The Beatles, Michael Jackson, Garth Brooks và Paul McCartney bán được nhiều album hơn Bee Gees".

Trang Thu 
Theo BBC

MỚI - NÓNG