Jude Law hẹn hò với siêu mẫu tuổi teen Lily Cole?

Jude Law hẹn hò với siêu mẫu tuổi teen Lily Cole?
TPO – Mặc dù nam tài tử này đã có 4 con còn Lily Cole mới chỉ là một cô gái tuổi teen nhưng gần đây họ bị cánh săn ảnh bắt gặp vui vẻ cùng nhau tại một số sự kiện.

Đầu tiên, họ cùng nhau đến dự buổi hòa nhạc của nhóm Radiohead được tổ chức tại công viên Victoria ở Hackney, phía đông London.

Hôm sau đó, ngôi sao điện ảnh 35 tuổi mời Lily đi ăn tại Covent Garden, sau khi họ rời một buổi hòa nhạc.

Sau khi dùng bữa tối, cánh săn ảnh bám theo bộ đôi và bị “cắt đuôi” khi siêu mẫu này vào nhà của Jude và “biệt tích” cho đến tận chiều hôm sau.

Jude Law hẹn hò với siêu mẫu tuổi teen Lily Cole? ảnh 1 Jude Law hẹn hò với siêu mẫu tuổi teen Lily Cole? ảnh 2
Lily rời nhà của Jude Law sau khi qua đêm tại đây Còn Jude Law tới sân bay để bắt chuyến tới Los Angeles tham dự một đám cưới

Chân trần, đầu tóc xõa xượi, Lily sau khi đi ra từ nhà của Jude leo lên một chiếc ô tô đỗ gần đó và lái về nhà. Còn Jude đến sân bay đi Los Angeles tham dự một đám cưới.

Lily Cole hiện là con cưng của các nhãn hiệu thời trang danh tiếng M&S, Accessorize và cho đến nay vẫn còn rất ít kinh nghiệm tình trường.

Trong khi đó, Jude Law đã có kha khá những mảnh tình vắt vai. Anh ly dị Sadie Frost năm 2003, sau đó cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Sienna Miller cũng kết thúc vào năm 2006.

Jude Law hẹn hò với siêu mẫu tuổi teen Lily Cole? ảnh 3
Jude Law và Lily Cole tới tham dự một buổi hòa nhạc của nhóm Radiohead

Mối quan hệ gần đây nhất của anh là với con gái của Rod Stewart – cô nàng Kimberly 28 tuổi.

Trước những tin đồn về mối quan hệ của Jude với siêu mẫu 20 tuổi Lily Cole, đại diện của anh vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Duy Nam
Theo Daily Mail

MỚI - NÓNG