Bí quyết khỏe đẹp của Thanh Thảo

Bí quyết khỏe đẹp của Thanh Thảo
TP - Đã có lúc Thanh Thảo bị tăng cân, cô cảm thấy mệt mỏi và cuộc sống thật tồi tệ. Nhưng, cô chợt nhận ra mình phải “chiến thắng”. Thanh Thảo tâm sự về cách làm đẹp và giữ sức khỏe của cô.

Thảo có bác sĩ gia đình riêng, hồ sơ khám bệnh được bác sĩ theo dõi rất kỹ lưỡng. Nhưng để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe thì Thảo vẫn khám tổng quát định kỳ 2 lần trong 1 năm.

Ở nhà Thảo có một kệ thuốc gia đình, mẹ Thảo mua sẵn tất cả những loại thuốc chữa bệnh vặt như cảm, nhức đầu, sổ mũi… Thảo du lịch thường xuyên nên cũng có 1 hộp thuốc các loại mang theo trong vali.

Ở nước ngoài mua thuốc Tây rất đắt và phải có toa của bác sĩ. Thảo hạn chế sử dụng thuốc Tây. Nếu cảm nhẹ hoặc mệt mỏi thì uống nước trái cây nhiều vitamin hay 1 viên vitamin C.

Khi bị stress Thảo hay cảm thấy buồn nên có thói quen viết nhật ký qua blog, đó cũng là cách giãi bày tâm sự và chia sẻ với mọi người.Tiếp sau đó Thảo sẽ tìm việc gì đấy để làm chẳng hạn như dọn dẹp nhà cửa hay đi siêu thị.

Bảo vệ da tránh ánh nắng, đắp túi trà lên mắt

Làn da của Thảo mỏng và mịn nên phải cẩn thận với ánh nắng vì dễ sinh ra tàn nhang. Để giữ làn da đẹp trời phú Thảo ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhất là ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước lọc, sử dụng mỹ phẩm chất lượng. Quan trọng nhất vẫn là giữ được tinh thần thoải mái,vui vẻ, lạc quan, ngủ đúng giờ giấc sẽ giúp da mặt rạng ngời và tươi sáng.

Trước khi đi ngủ, Thảo tẩy trang thật sạch, sau đó xịt nước hoa hồng và 1 ít kem giữ ẩm. Thảo thích Victoria Secret vì mùi thơm và mịn da nhưng giữ ẩm tốt nhất trong mùa lạnh là Nivea. Tắm bằng muối tắm hiệu The Body Shop có chất dưỡng da toàn thân mỗi tuần 1 lần cũng giúp da mịn màng.

Dưa leo và cà chua rất tốt khi làm mặt nạ cho da mặt. Lâu lâu Thảo tắm bằng sữa bò tươi cũng giúp da trắng sáng, mịn màng.

Khi chăm sóc da, vùng da mắt nhạy cảm nhất cần phải lưu ý khi tẩy trang hoặc dưỡng da. Chưa xuất hiện nếp nhăn nhưng quầng thâm là không tránh khỏi vì thức đêm. Mỗi sáng nếu không có 2 túi trà lipton đắp lên mắt thì Thảo không thể yên tâm được!

Thảo chi tiền một tháng vào mỹ phẩm dưỡng da không tiếc nên mất khoảng 200USD, dưỡng da mặt hơn 100USD, nước hoa hồng 90USD, Body thì chỉ vài chục USD.

Bí quyết khỏe đẹp của Thanh Thảo ảnh 1
Ảnh: anhkiet

Bơi lội là cách tập thể dục hữu hiệu

Phụ nữ thường quan tâm đến ngoại hình và nhan sắc, nhất là khi yêu phụ nữ luôn muốn mình đẹp hơn nữa. Tuỳ theo từng hoàn cảnh, từng đối tượng mà người ta sẽ có nghị lực để chăm chỉ tập thể dục. Đối với Thảo, khi chuẩn bị cho một show diễn quan trọng Thảo rất chú trọng đến sức khỏe và thể lực nên rất chăm chỉ tập thể dục.

Thảo không thường xuyên tập thể dục nhưng rất thích đi bơi, đó cũng là cách tập thể dục hữu hiệu. Nếu ở Sài Gòn, Thảo thường đi bơi ở khách sạn Omini vì gần nhà, khi lưu diễn xa Thảo thường chọn khách sạn quen thuộc có hồ bơi sạch đẹp.

Lần chuẩn bị làm live show Vũ Điệu Sôi Động, Thảo hát liên tục mà toàn là nhạc dance cần vũ đạo nhiều, gần 20 bài nhưng vẫn không hề bị đuối.

Đi biển giúp thoải mái tinh thần và tăng cường sức khỏe

Thảo không ấn định thời gian cụ thể nhưng thông thường sau một thời gian làm việc liên tục hoặc thực hiện thành công những dự án quan trọng Thảo hay tự thưởng cho mình bằng những chuyến du lịch xa. Nếu đi du lịch để nghỉ dưỡng trong nước Thảo thích đến những resort ở bãi biển, tại đây có đầy đủ các dịch vụ tốt để hồi phục sức khỏe, đặc biệt Thảo có thể ngắm biển và ăn đồ biển nữa!

Sau mỗi lần đi nghỉ dưỡng về tinh thần Thảo cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn. Đây là cách nạp năng lượng tốt nhất để tiếp tục làm việc và những dự án âm nhạc sẽ tự nhiên bộc phát.

MỚI - NÓNG