6 ngàn đầu sách Trung Quốc được giới thiệu tại Hà Nội

6 ngàn đầu sách Trung Quốc được giới thiệu tại Hà Nội
TPO - Từ 4/12 đến 8/12/2008 tại Hiệu sách Thăng Long, 53-55 Tràng Tiền Hà Nội, triển lãm sách Trung Quốc sẽ được giới thiệu tới độc giả Thủ đô, gồm các thể loại: Văn học, nghệ thuật, mỹ thuật, hội họa, kinh tế...
6 ngàn đầu sách Trung Quốc được giới thiệu tại Hà Nội ảnh 1
Cắt băng khai trương triển lãm sách Trung quốc tại Tràng Tiền Hà Nội ngày 4/12/2008. Ảnh: H.T

Triển lãm này là triển lãm đầu tiên do Bộ Thông tin & Truyền thông Việt Nam, Tổng nha Báo chí- Xuất bản Trung Quốc phối hợp tổ chức.

6.000 xuất bản phẩm của 30 NXB  Trung Quốc với các nội dung đa dạng phong phú về thể loại: Văn học, nghệ thuật, mxy thuật, hội họa, kinh tế, chính trị - xã hội, khoa học - kĩ thuật - công nghệ, y học, khoa học xã hội, thiếu nhi....

Triển lãm sách Trung Quốc đã tạo cơ hội cho bạn đọc Việt Nam tìm hiểu nền văn hóa, dất nước, con người, những thành tựu và kinh nghiệm của nhân dân Trung Quốc đạt được trong cuộc cải cách, mở cửa.

Ngay trong ngày khai trương triển lãm sách Trung Quốc đã có đại diện của một số nhà xuất bản Trung Quốc như Tứ Xuyên, Quảng Tây đã kí kết với một số đại diện của các NXB, nhà sách của Việt Nam về liên kết chuyển giao bản quyền.

Triển lãm mở cửa hàng ngày từ 9 - 21h từ ngày 4/12 đến 8/12/2008.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.