Phương Du trong Tân dòng sông ly biệt qua đời

Phương Du trong Tân dòng sông ly biệt qua đời
TP - Tối 14/3, nữ diễn viên Lý Ngọc (tên thật Lý Úc) qua đời tại một bệnh viện ở Bắc Kinh khi tuổi đời mới 33. Nguyên nhân được xác định là ung thư máu.

Cô từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các phim Tân dòng sông ly biệt, Hoàng phi cuối cùng v.v.

Đặc biệt là vai Phương Du trong Tân dòng sông ly biệt, đóng chung với Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ.

Nhà văn Quỳnh Dao, người có công phát hiện và đưa Lý Ngọc lên màn ảnh bày tỏ: “Tôi không muốn tin điều này. Cô ấy là diễn viên tài năng và còn quá trẻ”.

Ngôi sao Lý Băng Băng, bạn học cùng lớp với Lý tại Học viên Hý kịch Thượng Hải và nhiều diễn viên khác đều sửng sốt. Họ cho biết, từ khi là sinh viên, Lý rất yêu thích thể thao, khiêu vũ, hơn nữa sức khỏe của cô cũng vượt trội.

Những hôm phải quay phim tới hai hay ba giờ sáng, Lý vẫn tập thể dục đều đặn vào hôm sau. Thậm chí, Lý còn có thể quay phim liên tục năm ngày không ngủ.

Người nhà của Lý cho biết, cô trải qua một thời gian dài điều trị ung thư máu không hiệu quả. Nửa tháng trước cô lâm vào trạng thái hôn mê bệnh. Trước khi qua đời hai ngày, cô đã một lần trở lại từ cõi chết.

Tang lễ của cô dự kiến được gia đình tổ chức tại Bắc Kinh, với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi giới điện ảnh Trung Quốc.

Niêm Yên
Theo Sina

MỚI - NÓNG