Donald Trump truất vương miện của hoa hậu California

Donald Trump truất vương miện của hoa hậu California
TPO – Dù đã lên tiếng bảo vệ vương miện cho hoa hậu California, đồng thời cũng là Á hậu nước Mỹ Carrie Prejean tại buổi họp báo tháng trước, nhưng với thái độ không hợp tác của Prejean, tỷ phú Donald Trump đã phải tuyên bố truất vương miện của cô.
Donald Trump truất vương miện của hoa hậu California ảnh 1
Carrie Prejean

Theo Donald Trump, Carrie Prejean đã liên tục vi phạm bản hợp đồng với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu California.

Theo người phát ngôn của cuộc thi: “Quyết định này dựa trên sự vi phạm hợp đồng của Carrie Prejean. Cô đã không sẵn sàng xuất hiện với tư cách đại diện sắc đẹp của California”.

Người phát ngôn cũng khẳng định, sau cuộc họp báo ở New York tháng trước, ban tổ chức cuộc thi rất hy vọng Carrie Prejean sẽ thực hiện nghĩa vụ của hoa hậu bang California một cách nghiêm chỉnh. Tuy nhiên, trong suốt tháng qua, Prejean không hề có ý định thực hiện các cam kết trong hợp đồng với ban tổ chức.

Bên cạnh đó, tỷ phú Donald Trump – người đã hết lời bênh vực Carrie Prejean trong buổi họp báo tháng trước, cũng phải lên tiếng chỉ trích cô này.

Ông nói: “Bản thân tôi cũng đã từng nhắc nhở Carrie phải quay trở lại với nghĩa vụ của một biểu tượng sắc đẹp, đồng thời phải thực hiện đầy đủ các cam kết trong hợp đồng với cuộc thi Hoa hậu California. Và tôi đã cho Carrie cơ hội để làm lại. Nhưng thật tiếc khi mọi chuyện đã không như mong đợi, nên tôi đã buộc phải đồng ý với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu California việc này”.

Ông còn cho biết thêm, với ông, Carrie là một cô gái trẻ xinh đẹp. Ông chúc cô thành công khi theo đuổi những sở thích riêng của mình. 

Á hậu 1 Tami Farrell đã được trao vương miện Miss California và sẽ thay thế Carrie Prejean đảm nhận nhiệm vụ của một hoa hậu. Được biết Tami Farrell đã từng đăng quang Miss Teen nước Mỹ năm 2003.

Thương Thương
Theo China daily

MỚI - NÓNG
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
TPO - Chiều 30/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cho biết, trong ngày 30/4, toàn quốc xảy ra 61 vụ tai nạn giao thông, làm chết 27 người, bị thương 45 người. Lực lượng chức năng tước hơn 3.400 giấy phép lái xe các loại do vi phạm an toàn giao thông.